Điều tra

Lật mặt kẻ dâm tà xâm hại cháu bé bị bệnh động kinh

27/06/2015, 13:31

Đúng lúc Minh định làm trò dâm ô với cháu L. thì bị tổ công tác của ban chuyên án bắt quả tang.

images1140779_hiepdam
Ảnh minh họa.

Ngày 25/5, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) nhận được tin của quần chúng tố giác Nguyễn Trọng Minh, sinh 1957, ở tổ 7, phường Hưng Đạo, Dương Kinh, quan hệ tình dục với cháu Nguyễn Thị L., sinh 2006.

Ngay sau đó, Công an quận Dương Kinh tiến hành xác minh, kết quả cho thấy: Nguyễn Trọng Minh, ĐKTT tài nhà số 37/274 đường Ngô Quyền, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, đã ly hôn với vợ cách đây 8 năm, hiện sinh sống như vợ chồng với bà Vũ Thị Minh, sinh 1950, ở tổ 7, phường Hưng Đạo, Dương Kinh.

Về cháu L, theo gia đình cho biết thì cháu bị tâm thần (động kinh), khi được hỏi thì cháu cho biết có quan hệ tình dục với Nguyễn Trọng Minh. Qua giám định, xác định cháu Linh có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Căn cứ tài liệu thu thập được, xét thấy vụ việc hết sức phức tạp, do vậy BCH Công an quận quyết định xác lập chuyên án mang bí số 615D và giao cho Đội CSĐT TP về TTXH đấu tranh.

Sau gần nửa tháng kiên trì triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến 14h ngày 8/6, tổ công tác của Ban chuyên án phát hiện cháu Nguyễn Thị L. lại đến nhà Nguyễn Trọng Minh chơi. Lúc này, trong nhà chỉ có Minh. Khi thấy cháu L đến nhà, Minh ra mở khóa cổng và cửa đón cháu vào nhà, đồng thời đóng hết các cửa sổ.

Đúng lúc Minh đang định làm trò dâm ô với cháu L. thì bị tổ công tác của ban chuyên án bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Trọng Minh khai nhận: ngoài lần bị bắt quả tang trên, hắn đã nhiều lần lợi dụng nhược điểm về bệnh lý của cháu L., dụ dỗ đến nhà để thỏa mãn dục vọng.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Dương Kinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Trọng Minh về hành vi dâm ô với trẻ em để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tiếp đó, ngày 17/6, Công an quận Dương Kinh đã phá tiếp chuyên án 615C, làm rõ ổ nhóm trộm cắp linh kiện của tủ điện trong các dự án nhà ở thuộc địa bàn phường Anh Dũng, Dương Kinh.

Sáng 22/6, để kịp thời động viên lực lượng tham gia phá 2 chuyên án 615D và 615C, các đồng chí: đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP và ông Bùi Trọng Toàn, Phó chủ tịch UBND quận Dương Kinh đã đến biểu dương và trao thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.