Xã hội

Lật thuyền chở 7 người trên sông Hoàng Mai, 2 cha con mất tích

18/12/2019, 21:12

Nhóm 7 người là anh em, họ hàng trong gia đình lên thuyền đi dọc sông Hoàng Mai để ngắm cảnh. Không may, thuyền bị lật khiến 2 người đuối nước.

img
Lực lượng chức năng tìm kiến nạn nhân tại khúc sông xảy ra lật thuyền (Ảnh Báo Tuổi trẻ)

Tối 18/12, lãnh đạo phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cha con bị đuối nước do lật thuyền. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hoàng (44 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) và con gái Nguyễn Thị Thúy (5 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 18/12, thuyền chở 7 người (4 người lớn; 3 trẻ từ 5 đến 8 tuổi) là anh em họ hàng đi chung trên một chiếc thuyền gỗ gắn máy chạy dọc sông Hoàng Mai để vãn cảnh. Khi tới khu vực phường Quỳnh Thiện, chiếc thuyền bị lật úp khiến cả 7 người rơi xuống sông.

Hai người lớn đã kẹp hai trẻ nhỏ, cùng một phụ nữ tự bơi được vào bờ an toàn. Riêng anh Hoàng và cháu Thúy bị chìm mất tích.

Ngay khi nhận được thông tin, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn số 9, Công an Nghệ An đã điều động 14 cán bộ cùng thiết bị cứu hộ phối hợp với quân đội, lực lượng địa phương và ngư dân lặn tìm các nạn nhân. Đến 18h15, đội thợ lặn đã tìm được thi thể hai nạn nhân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, gia đình anh Hoàng có người thân ở Hà Nội về quê chơi. Sau khi ăn cơm trưag, nhóm người này bàn với anh Hoàng mượn thuyền ra sông Hoàng Mai ngắm cảnh thì không may bị lật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.