Thời sự

Lật thuyền khi chăn vịt, nam thanh niên tử vong

25/07/2017, 18:47

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức đã tìm thấy thi thể thanh niên bị lật thuyền tử vong khi đi chăn vịt.

1500966492296_30168

Lật thuyền khi đi chăn vịt, một thanh niên tử vong.

Ngày 25/7, ông Nguyễn Ngọc Minh - Chánh văn phòng UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, sau nhiều giờ đồng hồ khẩn trương tìm kiếm thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt được thi thể em Hồ Ngọc Tình (16 tuổi, ngụ huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) bị đuối nước khi chèo thuyền xuống hồ thôn 2 (xã Đắk Búk So).

Trước đó, vào khoảng 10h20 phút cùng ngày, em Tình chèo thuyền xuống hồ thôn 2 để chăn vịt. Lúc này, do trời mưa to, gió lớn làm chiếc thuyền bị lật khiến em Tình rơi xuống hồ và chết đuối.

A1

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tim thấy thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của xã Đắk Búk So và huyện Tuy Đức đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn. Tuy nhiên, lúc này do trời mưa to và hồ nước rộng nên đến 12h30 cùng ngày, thi thể em Tình mới được tìm thấy.

Cũng theo ông Minh, em Tình từ huyện Krông Nô sang Tuy Đức để làm thuê được khoảng 1 tháng. Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Tuy Đức và UBND xã Đắk Búk So đã tạm thời hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 4 triệu đồng (xã 2 triệu, huyện 2 triệu). Gia đình của nạn nhân cũng đang làm các thủ tục có liên quan để đưa thi thể em về huyện Krông Nô để lo hậu sự

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.