An ninh hình sự

Lật từng bụi cỏ tìm người mẹ trẻ mất tích bí ẩn

06/01/2016, 20:29

Trước khi đi, chị Thắm tắm cho con, ru con ngủ và để lại 2 triệu đồng cùng chiếc điện thoại thường dùng.

anh_1chitham
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm - nhân viên trạm thu phí Bến Thuỷ mất tích bí ẩn 10 ngày nay

Ngày 6/1, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết đang phối hợp với gia đình anh Võ Quyết Dũng ở khối 5, phường Bến Thủy, TP Vinh, để tìm kiếm vợ anh là chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1986), đã mất tích bí ẩn 10 ngày qua.

Tin tức trên báo Tiền phong cho hay, ngày 28/12/2016 chị Thắm nói với mẹ là có cuộc họp ở cơ quan, và rời nhà trên chiếc xe máy màu vàng. Trước khi đi, chị Thắm tắm cho con, ru con ngủ và để lại 2 triệu đồng cùng chiếc điện thoại thường dùng.

Tối cùng ngày không thấy chị Thắm về, gia đình tìm hiểu thì biết cơ quan Thắm sáng ấy không họp và chị cũng không đến cơ quan. Tá hỏa đi tìm khắp nơi, anh Dũng vẫn không tìm thấy tung tích vợ.

Sáng 29/12, phát hiện thấy chiếc xe máy của vợ gửi ở bãi đậu xe trên núi Dũng Quyết, gần đền thờ vua Quang Trung, anh Dũng và người thân lóe lên một tia hy vọng. Tuy nhiên, dù gia đình đã nhờ đến lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An rà soát kỹ từng gốc cây bụi cỏ, kiểm tra trên camera giám sát tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy, tìm kiếm hai bên bờ sông Lam, bóng dáng chị Thắm vẫn chẳng thấy đâu.

Được biết, chị Thắm và chồng kết hôn năm 2012, vợ chồng sống hòa thuận, đã có 2 con. Chị Thắm hiện là nhân viên Trạm thu phí Bến Thủy, làm công việc giám sát camera tại Trạm thu phí được hơn 4 năm nay. Tháng 10/2015, chị Thắm được nghỉ chờ sinh con, tính đến ngày mất tích chị Thắm mới sinh con được hơn 3 tháng.

"Vợ tôi sinh đứa thứ hai được khoảng 1 tháng thì rơi vào trầm cảm. Tôi đưa vợ đi Hà Nội chữa trị, bệnh cũng đã thuyên giảm được phần nào”, anh Võ Quyết Dũng, chồng chị Thắm kể.

Tin tức còn cho biết, trước đây, chị Thắm sau khi bị trầm cảm đã từng có ý định quyên sinh tại hồ Goong, TP Vinh.

Ngày 6/1, trao đổi trên báo Vietnamnet, anh Võ Quyết Dũng cho biết: “Hiện tại gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì về vợ. Cả nhà đang rất lo lắng, hai đứa con đang rất nhớ mẹ, suốt ngày khóc...”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.