Thế giới giao thông

Lật xe tại Hàn Quốc, Trung Quốc do sương mù

11/02/2015, 17:15

Ít nhất 2 người chết, 65 người bị thương trong vụ lật xe trên cầu Yongdong, gần sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc).

1
Hiện trường vụ tai nạn

Trưa nay (11/2), ít nhất 2 người chết, 65 người bị thương trong vụ lật xe trên cầu Yongdong, gần sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Vụ lật xe cũng gây nên những va chạm liên hoàn giữa hơn 100 xe khác đang lưu thông trên cầu.

img
Ít nhất 2 người chết, 65 người bị thương, trong đó có nhiều người bị thương nặng

Giới chức y tế cho biết trong số những người bị thương có rất nhiều người bị thương nặng. Các nạn nhân bị thương đã được được chuyển đến các bệnh viện quanh Seoul. 

2
Hơn 100 xe tai nạn liên hoàn

Nguyên ban đầu được xác định do sương mù dày đặc khiến tầm nhìn bị che khuất. Thời điểm xảy ra tai nạn vào đúng giờ cao điểm và cảnh sát phải phong toả cầu để tiến hành cứu hộ nên giao thông bị ùn tắc nhiều giờ, trực thăng cũng được cử đến cứu nạn. Tuy nhiên do sương mù ngày càng dày đặc nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Screen Shot 2015-02-11 at 4.27.39 PM
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn đã khiến ách tắc kéo dài hàng km và phải đổi hướng.

Cầu  Yongdong là cầu treo hai tầng nằm trên đường cao tốc nối thủ đô Seoul với sân bay quốc tế Incheon. Đây là cây cầu vượt biển nền thường có sương mù vào ban ngày.

Sáng cùng ngày, tại Trung Quốc, cũng xảy ra một vụ lật xe trên đường cao tốc tại tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc. Lực lượng cứu hộ đã phải rất vất vả mới cứu được một người đàn ông bị kẹt trong vụ lật xe. Nguyên nhân của vụ lật xe được cho là do sương mù dày đặc khiến tầm nhìn bị che khuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.