Showbiz

Lấy chồng đại gia, Vân Trang áp lực vì lo bị chồng khinh rẻ

25/10/2020, 09:29

Vân Trang cho biết, phụ nữ có nhiều áp lực khi kết hôn và một trong những áp lực ấy là phải có công việc tốt, để chồng không khinh rẻ.

img
Vân Trang cho rằng, phụ nữ bị áp lực phải có công việc để chồng không khinh rẻ

Kết hôn với chồng doanh nhân Hữu Quân đã 4 năm, gia đình Vân Trang vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh một gia đình nhỏ hạnh phúc, trai tài gái sắc. Thời điểm kết hôn năm 2016, Vân Trang đang có một sự nghiệp phát triển vững chắc nhưng cô đã dừng lại cho cuộc sống riêng của mình, tạm rời xa sân khấu để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Sau 3 năm, cô mới trở lại với nghệ thuật.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi viên mãn hơn khi chào đón thêm một bé gái. Nữ diễn viên may mắn khi được chồng và gia đình hỗ trợ việc chăm sóc con nên cô có thời gian và tâm sức để quay lại hoạt động nghệ thuật. Không chỉ vậy, Vân Trang còn thử sức với công việc kinh doanh.

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân", nữ diễn viên của "Cô dâu đại chiến" thổ lộ, phụ nữ khi lập gia đình chịu vô số áp lực. Ngoài áp lực gia đình, áp lực chồng con, áp lực ba má chồng, còn có áp lực về công việc, áp lực kiếm tiền làm sao đủ điều kiện cho con vào học trường quốc tế, cho con đi du học…

img
Dù lấy chồng giàu có nhưng Vân Trang vẫn chăm chỉ làm nhiều việc khác nhau

"Bây giờ không chỉ có đàn ông, phụ nữ cũng phải lo cho gia đình. Phụ nữ bị áp lực chứng tỏ mình vì xã hội hay có quan niệm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Điều đó vô tình khiến phụ nữ dễ bị khinh rẻ khi chỉ làm nội trợ mà không làm những công việc khác lớn hơn. Mình phải có công việc để chồng không khinh rẻ mình", Vân Trang thổ lộ.

Có lẽ, cũng vì những áp lực ấy mà cô không an phận thủ thường dù lấy chồng giàu có. Với Vân Trang, hoạt động ở nhiều lĩnh vực vừa là cách cô khẳng định bản thân, vừa là cách cô sắp xếp cuộc sống một cách tốt hơn. Hoạt động kinh doanh spa, bán gạo… giúp cô ổn định cuộc sống và thuận tiện chăm sóc con. Dù nhận lời mời diễn ở sân khấu kịch hoặc các chương trình, phim ảnh nhưng cô chỉ chọn lịch ngắn ngày, vì những bộ phim truyền hình đi tỉnh quay 2-3 tháng, khá khó khăn để nữ diễn viên 9X sắp xếp thời gian cho gia đình.

Có nhiều áp lực, vất vả nhưng Vân Trang chưa bao giờ hối hận vì lập gia đình sớm, bởi ông xã Hữu Quân giống như định mệnh của đời cô. Bản thân cô từng quen nhiều người nhưng khi gặp Hữu Quân, cô chắc chắn đây chính là người mình muốn cưới làm chồng, muốn về chung một nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.