Showbiz

Lấy chồng Hàn Quốc, Pha Lê khóc vì chưa được làm dâu ngày nào

05/09/2021, 10:39
image

Đối với Pha Lê, cô khao khát được làm dâu. Nhưng điều đó đã không thể vì mẹ chồng cô qua đời, khi hai mẹ con chưa gặp mặt nhau lần nào.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu từ trước nay vẫn hay được đưa ra tranh luận. Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ tập 5 mới đây, ca sĩ Pha Lê bất ngờ bật khóc khi chia sẻ về chủ đề này.

Cụ thể, khi đưa ra chủ đề “Làm thế nào để quan hệ mẹ chồng và nàng dâu hòa hợp?”, ở vị trí host, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định chỉ có một cách duy nhất là cả hai không sống chung với nhau. Lúc này, ca sĩ Pha Lê đang theo dõi cuộc trò chuyện từ căn phòng bí mật bỗng bật khóc.

img

Ca sĩ Pha Lê rơi nước mắt khi nhắc tới mẹ chồng mới qua đời

Lý giải về điều này, nữ ca sĩ thổ lộ: “Mẹ chồng tôi vừa mất chưa được 49 ngày. Tôi cũng chưa ngày nào được làm dâu nên rất khao khát điều đó".

Pha Lê cho biết, mình và mẹ chồng đều mong muốn được gặp nhau. Tuy nhiên khoảng thời gian trước đó, mẹ chồng cô bị ung thư phải điều trị ở quê nhà Hàn Quốc, bản thân nữ ca sĩ lại đang mang thai và sống ở Việt Nam.

Do đó, hai mẹ con không gặp được nhau. Suốt thời gian đầu khi sinh con, cô cũng không có chồng bên cạnh vì anh phải bay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ.

img

Pha Lê kết hôn với ông xã người Hàn đã 1 năm nhưng cô vẫn chưa gặp được mẹ chồng

“6 tháng đầu sau khi sinh, một mình tôi phải vật lộn chăm con. Mẹ chồng thương tôi lắm. Mỗi lần mẹ gọi điện cho tôi, chỉ nói đúng 2 câu: "Xin lỗi" và "Cảm ơn". Mẹ nói "xin lỗi vì không ở bên cạnh chăm sóc con lúc con có bầu và cảm ơn con vì cho con trai mẹ - Manny một gia đình. Giờ mẹ có thể yên tâm đi rồi”, nữ ca sĩ nghẹn ngào kể.

Giọng ca sinh năm 1987 cho biết thêm, nếu được sống chung với mẹ chồng, cô nghĩ chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời vì sẽ được cùng bà nói xấu chồng, cùng đi shopping và cùng nấu ăn. Sở dĩ, Pha Lê khao khát được cùng mẹ chồng làm những công việc đó vì từ trước nay, cô cũng không được nhận những điều như vậy từ mẹ ruột.

img

Pha Lê từng tiết lộ, mẹ chồng cô là bà Yoo Gi Bok, từng là người mẫu đời đầu của Hàn Quốc

img

Nữ ca sĩ cho rằng, nếu sống chung với mẹ chồng chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời

Vì thế, nữ ca sĩ chưa bao giờ tưởng tượng đến việc nếu có một bà mẹ chồng hung dữ sẽ khó khăn như thế nào cho con dâu. “Mọi người cũng biết thừa tính tôi. Mẹ chưa mắng, tôi đã bật lại rồi. Tôi nghĩ sao mình lại bất hạnh như thế vì không được làm dâu ngày nào”, cô thổ lộ.

Ca sĩ Pha Lê kết hôn với ông xã Emmanuel Shin, người Hàn Quốc vào cuối tháng 7/2020. Anh từng theo học tại Mỹ và đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Đầu tháng 10/2020, nữ ca sĩ sinh con gái đầu lòng.

Đúng thời điểm đó, Emmanuel Shin nhận tin mẹ ruột bị ung thư, đang điều trị tại Hàn Quốc. Anh phải trở về Hàn Quốc để chăm sóc mẹ, còn Pha Lê một mình chăm con gái nhỏ. Ông xã Pha Lê mới về Việt Nam đoàn tụ với vợ và con gái vài tháng gần đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.