Showbiz

Lấy chồng hơn 20 tuổi, diễn viên Kiều Linh không muốn làm dâu dù 1 ngày

27/08/2020, 10:29

Diễn viên Kiều Linh từ bé đã có tư tưởng không muốn làm dâu dù chỉ một ngày.

img
Diễn viên hài Kiều Linh

Câu chuyện tình yêu của diễn viên Kiều Linh và ông xã hơn 20 tuổi là nghệ sĩ Mai Sơn cũng một thời làm tốn giấy mực của báo giới. Chấp nhận đến với nghệ sĩ Mai Sơn khi anh từng trải qua hôn nhân tan vỡ và có hai người con riêng, Kiều Linh đã phải vượt qua những ngăn cấm của gia đình.

Trước khi đến được với nhau, cả hai đã trải qua nhiều sóng gió nhưng tin vào tình yêu và duyên phận, Kiều Linh – Mai Sơn đã vượt qua mọi rào cản để về chung một nhà.

Lấy chồng hơn nhiều tuổi, lại làm "mẹ kế" nên cuộc sống của Kiều Linh được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cô cũng là người khá kín kẽ về cuộc sống riêng tư. Trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" mới đây, nữ diễn viên có những bật mí về việc sống chung với nhà chồng.

img
Kiều Linh khẳng định, cô chưa từng muốn làm dâu dù chỉ một ngày vì muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt mẹ chồng

Khi kết hôn, Kiều Linh và Mai Sơn sống riêng với bố mẹ chồng. Nữ nghệ sĩ khẳng định, từ nhỏ tới giờ cô luôn có tư tưởng khi lấy chồng sẽ không làm dâu dù chỉ một ngày.

"Tôi biết cái nết của mình, sống chung với gia đình chồng kiểu gì cũng có sự va chạm, trong khi tôi lại là người phụ nữ thích sự phóng túng, thoải mái. Tôi sợ khi sống chung, những hình ảnh đẹp của mình cũng như của mẹ chồng đang có trong mắt của nhau sẽ bị mất dần", Kiều Linh tâm sự.

img
Nữ diễn viên được ông xã hơn 20 tuổi cưng chiều

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm trong cuộc sống, mình là người không biết kiềm chế cảm xúc, có cái gì thường bộc lộ ra ngay. Bởi thế, khi nghe MC Quyền Linh tự nhận mình là người giỏi kiểm soát cảm xúc trên sân khấu, nữ diễn viên đã dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ.

Đã kết hôn được hơn 10 năm, Kiều Linh chia sẻ bản thân chưa từng hối hận với lựa chọn của mình. Nữ diễn viên luôn cười hạnh phúc mỗi khi nhắc về người chồng hơn 20 tuổi. Cách đây 2 tháng, cô được ông xã Mai Sơn tặng cho chiếc xế hộp trị giá hơn 5 tỉ đồng. “Tôi bất ngờ khi chồng nói sẽ tặng chiếc xe mơ ước cho mình. Anh luôn thấu hiểu, cưng chiều tôi dù vợ chồng kết hôn đã hơn 10 năm”, nữ diễn viên thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.