Showbiz

Lấy chồng trẻ, Thu Thủy trầm cảm sau sinh vì sợ bị chồng chê xấu

04/04/2021, 10:30

Sau khi sinh con, Thu Thủy từng có thời gian bị trầm cảm vì sợ bị ông xã trẻ tuổi chê ngoại hình xấu.

img

Thu Thủy có lúc sợ chồng chê xấu sau khi sinh con

Sau hơn 1 năm kết hôn với chồng kém 10 tuổi Kin Nguyễn, vợ chồng Thu Thủy đã đón thêm thành viên mới là bé Lana vào tháng 9/2020. Trong hậu trường chương trình “Chọn đâu cho đúng” mới đây, nữ ca sĩ Thu Thuỷ cho biết sau khi sinh đứa con thứ hai, cô không còn nhiều thời gian dành cho việc kinh doanh, ca hát hay nghỉ ngơi. Bao nhiêu sức lực và thời gian hầu như đang đổ dồn trong chuyện chăm con gái nhỏ.

Theo giọng ca của "Mỗi người một nơi", một ngày của cô là mở mắt thức giấc đã lục đục chăm con. Tới ban đêm, ông xã túc trực phụ vợ chăm con vì một mình cô làm không xuể. Dù bận rộn nhưng hai vợ chồng quyết định thay phiên nhau tận tay chăm con để an tâm hơn, thay vì thuê người giúp việc.

"Ông xã và tôi có chút kĩ tính, giao con hoàn toàn cho vú em cũng không an tâm. Vì con tôi còn quá nhỏ, lỡ có chuyện gì mình sẽ hối hận cả đời. Do đó, có cực cỡ nào, tôi và chồng cũng ráng gồng", nữ ca sĩ tâm sự.

Không chỉ vậy, Thu Thuỷ tiết lộ sau khi sinh con, đã có thời điểm cô bị trầm cảm vì tự ti với nhan sắc của mình, đặc biệt là trước mắt chồng.

img

“Lúc đó khi nhìn lại cơ thể, vóc dáng của mình rất tệ, xấu khiến tôi khá buồn. May mắn vì đây không phải lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác này, nên trước đó tôi đã nhắc chồng trước những điều này. May quá, ông xã cũng không chê bai gì. Anh ấy mà dám chê, đâu có được ở trong nhà", cô dí dỏm.

Mặc dù sinh con chưa được bao lâu, nhưng Thu Thuỷ cho biết vẫn đang dồn sức để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới gửi đến người hâm mộ. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân là mẹ bỉm sữa có hai con nhưng vẫn sung sức nên cứ làm những điều mình yêu thích. Trừ khi, cô chấp nhận thua cuộc với chính bản thân mình.

Thu Thủy sinh năm 1984, từng là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T đình đám một thời. Từ năm 2005, cô trở thành ca sĩ solo. Nữ ca sĩ từng ra mắt nhiều album, single như "Riêng mình tôi", "Con đường tôi đi", "Microphone", "Viên kẹo mới"...

Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và trở thành mẹ đơn thân. Tháng 7/2019, Thu Thủy tái hôn với Kin Nguyễn, kém cô 10 tuổi. Tháng 9/2020, Thu Thủy sinh em bé thứ hai là con gái Lana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.