Hàng không

Lấy đồng hồ của người khác ở sân bay Đà Nẵng, bị xử lý ở Cần Thơ

05/12/2022, 11:47

1 hành khách cố tình cầm nhầm đồng hồ của khách khác tại sân bay Đà Nẵng và lên máy bay, sau đó, bị lực lượng an ninh Cần Thơ mời về làm việc.

Ngày 5/12, đại diện lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với ông P.N.T. (SN 1972, ngụ TP Đà Nẵng) về các hành vi trộm cắp, công nhiên chiếm đoạt, chiếm giữ trái phép đồ vật, thiết bị hoặc tài sản trong cảng hàng không, sân bay, trên tàu bay mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

img

Căn cứ vào hình ảnh trích xuất camera, lực lượng an ninh xác định người "cầm nhầm" đồng hồ. (Ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng 9h ngày 4/12, Đội An ninh Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ nhận được thông tin từ Cảng hành không Quốc tế Đà Nẵng có 1 hành khách đi trên chuyến bay VJ701/DAD-VCA (Đà Nẵng - Cần Thơ) đã lấy 1 đồng hồ của hành khách khác tại phòng chờ lên tàu bay.

Căn cứ vào hình ảnh trích xuất camera, lực lượng an ninh xác định người này là ông T. và đã mời ông về trụ sở Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ để làm việc ngay sau khi chuyến bay vừa hạ cánh.

Tại đây, ông T. khai nhận, khi đi qua khu vực soi chiếu an ninh Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã cầm 1 đồng hồ tại khay hành lý, và đưa cho vợ đeo trên tay.

Theo quy định tại điểm đ khoản 5 Điều 26 Nghị định số 162/2018/NĐ-CP ngày 30/11/2018 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, ông T. bị phạt vi phạm hành chính với số tiền từ 7-10 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.