Showbiz

Lấy Trường Giang, Nhã Phương thành “hậu phương” cho chồng thế nào?

16/01/2020, 10:40
image

Nhã Phương luôn động viên Trường Giang và ủng hộ cho những dự án của ông xã mình.

img
Nhã Phương động viên Trường Giang khi anh gặp sự cố trong công việc

Khi Trường Giang đang buồn bã vì phim điện ảnh “30 chưa phải Tết” do anh đóng chính bị hoãn chiếu vì lý do kiểm duyệt, Nhã Phương cũng lập tức gây chú ý bởi cách động viên chồng cực tình cảm. Nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip ông xã đang lái xe, còn cô quay clip lắc lư theo nhạc.

Khi thấy Trường Giang làm bộ đáng yêu, Nhã Phương cũng bày tỏ nụ hôn gió tới chồng. Kèm theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” nhắn nhủ đầy tình cảm dành cho Trường Giang: “Ngoài kia có khó khăn quá về nhà ba nhé, có mẹ chờ”.

Trước đây, Nhã Phương khá kín tiếng về đời tư và hạn chế tối đa nói về mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, kể cả trên truyền thông lẫn mạng xã hội. Trong thời gian hẹn hò, cô thi thoảng mới chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của cả hai nhưng vẫn kiệm lời. Tuy nhiên hiện tại, dù vẫn hạn chế chia sẻ trên truyền thông về cuộc sống gia đình nhưng có thể thấy từ sau khi kết hôn, Nhã Phương ngày càng bạo dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm.

Trong những lời thổ lộ tình cảm của mình, Nhã Phương thường gọi ông xã là “ba” thay lời con gái. Khi công khai ủng hộ bộ phim có Trường Giang tham gia, nữ diễn viên cũng gọi anh bằng những lời thân mật.

“Tết đến chỉ có một chốn để quay về. Chưa bao giờ mẹ (Nhã Phương) mong chờ “đứa con tinh thần” của ba (Trường Giang) lớn như lần này. Có lẽ mẹ cảm thấy “đứa con” này phù hợp với ba ở giai đoạn hiện tại, nhiều cảm xúc hơn, chân thành hơn và còn nhiều điều hơn thế nữa. Chắc chắn sẽ là một Trường Giang rất khác”, cô chia sẻ.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào năm 2018 và sau đó, cô hạn chế xuất hiện trong làng giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình. Nhã Phương trở thành một người phụ nữ của gia đình khi trở thành hậu phương cho chồng tập trung phát triển sự nghiệp. Trong năm 2019, nếu Trường Giang đạt được nhiều thành công khi làm được một liveshow, tham gia phim điện ảnh, "bao trọn" các gameshow thì với Nhã Phương, thành công lớn nhất của cô là đã đưa con gái đến với gia đình.

img

Nữ diễn viên của “Tuổi thanh xuân” cũng cho biết sau khi kết hôn, cô được Trường Giang chăm sóc và yêu thương. Cô được Trường Giang chăm lo cho từng bữa ăn, được anh quan tâm chiều chuộng.

“Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ và lo ăn uống. Nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh ấy nấu món gì đó cho tôi. Ngày nào cũng đổi thực đơn, thành ra, giảm cân thì giảm cân chung còn mập thì mập chung”, nữ diễn viên sinh năm 1990 tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.