Showbiz

Lấy vợ cỡ tuổi con, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa biết ơn sự hy sinh của vợ

21/06/2021, 17:40
image

Người vợ kém 29 tuổi của nghệ sĩ Trọng Nghĩa không muốn có con sớm để chăm sóc cho con riêng của chồng.

img

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa và vợ kém 29 tuổi Thanh Trang

Cưới vợ ở tuổi 52, vợ lại kém 29 tuổi, cuộc hôn nhân của nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa và vợ Thanh Trang từng nhận được nhiều sự chú ý. Thanh Trang là người vợ thứ hai của anh, sau cuộc hôn nhân với người vợ đầu đổ vỡ từ năm 2003.

Nhắc đến nghệ thuật cải lương, ngoài những tên tuổi có tiếng như Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, cái tên Trọng Nghĩa cũng được khán giả mến mộ và gây chú ý. Thế nhưng, nghệ sĩ Trọng Nghĩa có một thời gian bị trầm cảm và không để đứng trên sâu khấu.

Cuộc gặp gỡ và nên duyên với người vợ kém 29 tuổi đã giúp anh lấy lại đam mê với nghiệp diễn và tiếp tục ghi dấu qua những vai kép đẹp. Trong chương trình Tâm đầu ý hợp tập 20, nghệ sĩ Trọng Nghĩa dành nhiều lời khen “có cánh” cho người vợ đã hy sinh rất nhiều vì anh.

Theo lời Thanh Trang kể về lần hẹn gặp gỡ đầu tiên của cả hai, cô được nghệ sĩ Trọng Nghĩa rủ đi uống nước. Nhưng lúc đó, cả hai chỉ đơn thuần nói chuyện, chia sẻ chứ không nghĩ tới việc sẽ là người yêu của nhau.

Sau đó, cả hai ít gặp gỡ nhưng vẫn nói chuyện với nhau qua điện thoại. Một lần, nghệ sĩ Trọng Nghĩa đã gọi điện dò hỏi ý của Thanh Trang để hỏi cưới. "Tôi phải nói chuyện bâng quơ, ý là "Tôi cũng lớn tuổi vậy đó, tôi muốn xin phép ba má em để cưới em, không biết em có đồng ý không?", anh dí dỏm kể lại.

img

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa hiện đang công tác tại nhà hát Trần Hữu Trang, còn vợ Thanh Trang ngoài việc phụ giúp chăm sóc gia đình còn kinh doanh nhỏ. Cô đang mang thai đứa con đầu tiên cùng chồng sau 3 năm kết hôn.

Trong ánh mắt và cử chỉ của nghệ sĩ Trọng Nghĩa luôn toát lên niềm hạnh phúc của người sắp làm cha ở tuổi U60. Anh cũng biết ơn vợ trẻ vì sự hy sinh mà cô đã dành cho gia đình, đặc biệt là con riêng của chồng.

Nam nghệ sĩ của "Xử án Phi Giao" tâm sự: “Tôi có con riêng nên Trang chưa muốn có con ngay, để tụi nhỏ lớn hơn một chút. Bà xã chưa vội có con vì muốn chăm sóc cho con riêng, rồi mới tính đến chuyện của mình”.

Anh cũng cho biết thêm, vợ không sợ cực khổ, không sợ bất cứ điều gì, ngoài việc sợ chồng “quá chén” ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi, nghệ sĩ Trọng Nghĩa hay thích nhậu nhẹt.

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa sinh năm 1966. Anh là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam. Anh tham gia nhiều vở diễn đáng chú ý như vai Triệu Phượng (Xử án Phi Giao), Tứ Lang (Dương Gia Tướng), Điều Phụng Sanh (Xử bá đao Từ Hải Thọ), Tề Vương (Đường về San Hậu)...

Ở giai đoạn cải lương hoàng kim trong thập niên 1990, Trọng Nghĩa là cái tên được khán giả mến mộ bên cạnh Vũ Linh, Tài Linh, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Thanh Thanh Tâm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.