Showbiz

Lấy vợ kém 21 tuổi, NSƯT Công Ninh: Có nhiều lấn cấn không giải tỏa được

04/04/2022, 07:12
image

Trong mắt nghệ sĩ Công Ninh, bà xã Tuyết Vân đôi khi còn quá vô tư, khiến ông phải lo lắng mọi thứ.

Trong chương trình “Vợ chồng son”, NSƯT Công Ninh trải lòng về cuộc sống hôn nhân với bà xã Tuyết Vân, kém ông 21 tuổi. Tuyết Vân từng là học trò của nghệ sĩ Công Ninh ở trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Trong ấn tượng của Tuyết Vân, lần đầu tiên nhìn thấy nghệ sĩ Công Ninh, chị đã thắc mắc tại sao một người nổi tiếng lại trông “khổ khổ”. Lúc đó, chị đã hy vọng ông sẽ có một người ở bên cạnh lo lắng và chăm sóc.

img

Vợ chồng nghệ sĩ Công Ninh - Tuyết Vân

Trong khi đó, NSƯT Công Ninh ban đầu gặp gỡ cô sinh viên này không có quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên khi về nhà, ông lại nhận thấy cô khiến mình nhớ nhung. Sau đó, nam nghệ sĩ đã tìm cách liên lạc, nói chuyện với Tuyết Vân.

Với chị Tuyết Vân, chồng là người có nhiều khuyết điểm. “Ưu điểm của anh ấy mà lố sẽ thành khuyết điểm. Ví như, anh ấy quá bao bọc con nít nên để nhiều hệ lụy, Con gái tôi bây giờ sợ độ cao trong khi trước đây không như vậy. Lỡ trượt chân té, con bé quay sang xin lỗi ba mẹ vì sợ ba mẹ lo lắng”, chị Vân chia sẻ.

Cùng đó, chị cho rằng chồng là người lo xa, hay suy nghĩ viển vông nhiều thứ còn chưa xảy ra. Điều đó thường xuyên khiến cả nhà căng thẳng theo. Cũng bởi tính cách này, nghệ sĩ Công Ninh thể hiện sự ghen tuông cũng bằng cách nói “bóng gió”, thậm chí khi chưa có chuyện gì xảy ra.

img

Sự cách biệt về tuổi tác khiến hai vợ chồng hay có nhiều suy nghĩ không đồng nhất

Theo nam diễn viên, ông cảm thấy cách ứng xử trong quan hệ bạn bè của vợ rất thoải mái. Điều đó khiến ông có chút lấn cấn.

“Hai thế hệ sống với nhau trong một cuộc hôn nhân, có những lấn cấn mình không thể giải tỏa được. Hai suy nghĩ gần như không đồng nhất. Tôi mong vợ tinh tế hơn, cùng tôi quán xuyến gia đình. Nhiều khi cô ấy vô tư quá, tôi phải lo hết”, ông bộc bạch.

Nghe những lời ông xã nói, chị Vân nghẹn ngào. Chị mong chồng suy nghĩ thoáng hơn để tinh thần thoải mái, không hiểu lầm vợ.

“Tôi cần cảm giác chồng tôn trọng mình. Nhưng nhiều khi dường như anh ấy thấy tôi còn nhỏ nên cư xử với tôi như học trò”, chị Vân thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.