Showbiz

Lấy vợ trẻ kém 31 tuổi, Trương Kỷ Trung có đáng bị công chúng mỉa mai?

12/03/2021, 10:22

Trong khi vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung liên tục bị mỉa mai, bàn tán thì vợ chồng đạo diễn Trương Nghệ Mưu ít được nhắc tới.

img

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và Trương Nghệ Mưu đều lấy vợ trẻ kém 31 tuổi

Kể từ khi kết hôn với người vợ trẻ kém mình 31 tuổi là Đỗ Tinh Lâm, cuộc sống của nhà làm phim Trương Kỷ Trung luôn là tâm điểm chú ý với dân mạng xứ Trung. Ông cũng hay bị mỉa mai “trâu già gặm cỏ non” và thường xuyên trở thành đề tài bàn tán. Vợ của ông cũng luôn bị cho rằng kết hôn với người đáng tuổi bố mình chỉ vì tiền.

Trong khi đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu, cũng lấy vợ kém 31 tuổi lại hiếm khi được nhắc tới trên các diễn đàn bàn chuyện làng giải trí. Những thông tin được biết về gia đình của đạo diễn nổi tiếng này chỉ là ông bí mật tái hôn với nữ diễn viên Trần Đình sau khi ly hôn.

Không chỉ vậy, Trần Đình còn bí mật sinh 3 người con cho vị đạo diễn. Truyền thông chỉ biết chuyện khi cả hai đi nhận giấy đăng ký hôn vì cần làm sổ hộ khẩu cho các con đi học.

img

Đạo diễn Trương Kỷ Trung hay bị mỉa mai, bàn tán

Cùng lấy vợ kém 31 tuổi, lý do gì khiến “trùm sản xuất phim Kim Dung” Trương Kỷ Trung lại thường xuyên bị đưa lên mỉa mai, chỉ trích hơn Trương Nghệ Mưu?

Theo Sina, lý do bởi Trương Kỷ Trung thích sử dụng mạng xã hội chia sẻ và khoe khoang về cuộc sống đời thường của mình. Vốn dĩ những cặp chồng già vợ trẻ dễ thu hút sự chú ý của dân mạng, nhất là người nổi tiếng. Nhưng vị đạo diễn hay đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn bên vợ trẻ, cuộc sống vui chơi cùng các con nhỏ.

Trong khi đó, cuộc sống của gia đình “chồng già vợ trẻ” Trương Nghệ Mưu lại khá kín tiếng và hiếm khi có bất cứ thông tin nào xuất hiện. Không ai biết cuộc sống của gia đình ông như thế nào.

img

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu sống khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung", từng sản xuất nhiều bộ phim đình đám như Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)....

Trương Nghệ Mưu sinh năm 1950, được coi là vị đạo diễn điện ảnh quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Tên tuổi của ông gắn liền với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Cao Lương Đỏ, Thu Cúc đi kiện, Đường về nhà, Anh hùng, Thập diện mai phục, Hoàng Kim Giáp... Ngoài ra, Trương Nghệ Mưu còn được tôn vinh là “Người làm rạng danh nền điện ảnh Trung Quốc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.