Showbiz

Lê Âu Ngân Anh sốc vì kết quả Hoa hậu Đại dương bị hủy

13/01/2018, 19:17

Lê Âu Ngân Anh suy sụp tới mức phải nhập viện khi có văn bản đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương.

1_492309

Lê Âu Ngân Anh suy sụp tới mức phải nhập viện khi có văn bản đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải một bức hình được cho là Ngân Anh đang phải truyền nước. Người này viết: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó... Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà. Cố lên chị". Bên dưới dòng bình luận, người này đã xác nhận nhân vật trong ảnh chính là Ngân Anh.

Chia sẻ với báo giới, quản lý của Lê Âu Ngân Anh cho biết, sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) yêu cầu hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã suy sụp tinh thần và sốc tâm lý. Tâm lý của người đẹp bất ổn. Sáng 13/1, Ngân Anh đã đến bệnh viện ở gần nhà để truyền dịch.

Đại diện của người đẹp này cũng nói thêm, suốt thời gian qua, Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Bản thân cô cũng đã làm hết những gì mình có thể để xứng với danh hiệu.

ngan-anh1-1515820557207

 

Mẹ ruột của Lê Âu Ngân Anh - bà Âu Nguyệt Quế xác nhận trên Dân trí, con gái mình bị suy sụp, ngất xỉu đêm hôm qua. Bà Quế cũng cho hay, việc BTC cuộc thi bị xử phạt hành chính đã trôi qua 2 tháng. Bây giờ lại có thông tin yêu cầu hủy kết quả từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn khiến gia đình bà tôi vô cùng bất ngờ. Cũng theo bà Quế, hiện Ngân Anh đã đi cấp cứu, truyền nước và được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, tránh mắc trầm cảm.

Trước đó, ngày 11/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn đến Công ty TNHH Võ Việt Chung International - đơn vị giữ bản quyền, tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 - đề nghị hủy kết quả cuộc thi. Lý do được đưa ra là Lê Âu Ngân Anh không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Ngày 13/11, Thanh tra Bộ VHTTDL đã gửi báo cáo đến Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương, khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu.

Ông Võ Việt Chung, Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International cũng đã ký vào biên bản vi phạm hành chính lập ngày 8/11/2017 thừa nhận có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định", đối chiếu hành vi này theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ-CP, mức 4 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.