SEA Games 30

Lễ bế mạc SEA Games 30 diễn ra khi nào, ở đâu?

11/12/2019, 13:18

Lễ bế mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 17h chiều nay (11/12) tại Sân vận động Athletics Stadium ở thành phố New Clark.

img
SVĐ Athletics Stadium ở thành phố New Clark là nơi diễn ra lễ bế mạc SEA Games 30

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, 17h chiều nay (11/12), lễ bế mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Sân vận động Athletics Stadium ở thành phố New Clark. Theo Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines (PHISGOC), sự kiện quan trọng này sẽ quy tụ dàn diễn viên, nghệ sĩ khổng lồ tham gia biểu diễn. Đáng chú ý, ban nhạc The Black Eyed Peas của Mỹ cũng sẽ trình diễn các bài hát nổi tiếng nhất lại buổi lễ.

Theo kịch bản lễ bế mạc, nghi thức trao cờ đăng cai sẽ diễn ra trong 15 phút. Trong đó có phần trao và nhận cờ, chương trình ca múa nhạc của nước chủ nhà SEA Games 31, giới thiệu về đất nước, con người và thể thao Việt Nam.

Chương trình ca múa nhạc sẽ có 3 tiết mục, tiết mục đầu tiên là màn hát múa Hãy đến với con người Việt Nam tôi do tốp ca nam nữ và nhóm múa thể hiện. Tiết mục thứ hai là song tấu đàn bầu và đàn nhị Mái đình làng Việt và ca khúc Hà Nội linh thiêng hào hoa được chuyển soạn cho đàn bầu và đàn nhị song tấu trên nền dàn nhạc dân tộc.

Tiết mục cuối cùng là hát múa Vì một thế giới ngày mai. Dàn nam nữ múa trong trang phục thể thao trắng - đỏ mạnh mẽ cùng với sự xuất hiện trên sân khấu quốc kỳ của các quốc gia tham dự SEA Games 31 tại Hà Nội.

Được biết, cũng tại lễ bế mạc, Ánh Viên sẽ được BTC SEA Games 30 trao giải thưởng đặc biệt khi trở thành VĐV giành nhiều HCV (6 chiếc) tại SEA Games 30. Lễ bế mạc cũng được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Tại SEA Games 30, Đoàn TTVN thi đấu cực kỳ thành công khi giành tổng cộng 98 HCV, 85 HCB và 105 HCĐ, đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp và vượt xa chỉ tiêu đề ra trước ngày lên đường (70 HCV). Trong đó, nổi bật là các môn như bơi (11 HCV), vật (14 HCV) hay điền kinh (16 HCV)…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.