Showbiz

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi phát cơm từ thiện

10/06/2019, 10:52
image

Khi đang đứng phát cơm từ thiện cùng bạn bè, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị hai người đàn ông đeo khẩu trang lao vào tấn công.

img
Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị tấn công khi đang phát cơm từ thiện.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hai người đàn ông lạ mặt đánh gây xôn xao. Theo đoạn clip, Lê Dương Bảo Lâm đang cùng vợ và người thân đi phát cơm từ thiện trước một bệnh viện thì bất ngờ, có hai người đàn ông đeo khẩu trang tiến tới.

Một trong hai người này sau khi lấy hộp cơm thì ném xuống đất và đẩy vai Lê Dương Bảo Lâm, yêu cầu nhóm đi ra khu vực khác trong vòng 10 phút. Sau đó, cả hai người đàn ông lao vào đánh nam diễn viên thì lúc này, vợ của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Anh đã tới ngăn cản và thắc mắc: "Người ta đi phát từ thiện mà uýnh người ta nữa". Lúc sau, một số người ở xung quanh mới can ngăn.

Đoạn clip này được đăng tải xuất phát từ Facebook của một cô gái có tên Quỳnh Trang. Người này viết: "Tức thiệt chứ, đi phát cơm mà cũng không yên. Mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện nó cho người tới đánh nha mọi người. Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn. Tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm, sáng phát luôn". Quỳnh Trang còn gắn thẻ tên của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vào bài viết của mình.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luật và hơn 11 nghìn lượt chia sẻ. Có người đặt nghi vấn đây chỉ là chiêu trò tạo hiệu ứng truyền thông, khi đoạn clip này được đăng tải trên facebook của một người bán hàng online, và cũng được đăng trên chính trang Youtube của Lê Dương Bảo Lâm.

Chưa kể, động thái hiền quá mức của nam diễn viên trong trường hợp này cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nhiều khá giả biết đến Lê Dương Bảo Lâm bởi những màn đối đáp đanh đá của anh trên mạng xã hội trước những tấn công từ antifan.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc thay cho Lê Dương Bảo Lâm và lên án hành động của hai người lạ mặt. Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.