Showbiz

Lê Dương Bảo Lâm bị Đức Thịnh "dằn mặt" vì lỡ hôn Thanh Thúy

30/06/2020, 08:30
image

Lê Dương Bảo Lâm đã xin lỗi Đức Thịnh vì hôn Thanh Thúy trên sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi".

img
Đạo diễn Đức Thịnh nhận mình ghen khi thấy Bảo Lâm hôn Thanh Thúy

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thúy tái xuất với vai trò khách mời trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Trong thử thách của mình, cô liên tiếp được đưa vào những tình huống ứng biến với các trưởng, phó phòng như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm. Với cách ứng biến thông minh, Thanh Thúy đã giành được chiếc cúp của tập 6.

Trong thử thách của Thanh Thúy, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với vai trò người tình đã luôn yêu thương và chiều chuộng cô, mong muốn cô ấy sẽ bỏ chồng để theo mình. Để tạo tính thật trên sân khấu, Bảo Lâm đã mạnh dạn đặt một nụ hôn lên trán Thanh Thúy khiến cô bất ngờ.

Theo một đoạn video ghi lại hậu trường chương trình, Lê Dương Bảo Lâm đã tới xin lỗi vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Đạo diễn Đức Thịnh "dằn mặt" nam diễn viên bằng cách cho biết anh định nhắm cho Lê Dương Bảo Lâm một vai diễn trong dự án phim sắp tới của mình, nhưng có lẽ cần xem lại.

Thậm chí, Đức Thịnh còn yêu cầu "thánh livestream" diễn lại cảnh hôn bà xã của mình. Tuy nhiên, Bảo Lâm từ chối vì ngại và "nửa đùa nửa thật" cho biết anh lo lắng trong bộ phim sắp tới của đạo diễn Đức Thịnh, anh sẽ không được mời đóng phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.