Showbiz

Lê Dương Bảo Lâm: Phải đi làm xiếc, múa lửa ở hội chợ vì quá xấu

03/03/2021, 10:27

Những ngày đầu đi diễn, Lê Dương Bảo Lâm chấp nhận làm tất cả, cứ có sân khấu là làm.

img

Lê Dương Bảo Lâm từng trải qua quãng thời gian mới vào nghề khó khăn

Trước khi trở thành diễn viên được dân mạng xưng danh "thánh hài" như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm) từng trải qua những tháng ngày chật vật mưu sinh. Tham gia chương trình "Cơ hội đổi đời", nam diễn viên nhớ lại quãng thời gian khó khăn của mình.

Anh cho biết, bản thân đã trải qua rất nhiều công việc để kiếm tiền. “Múa lửa, xiếc, diễn đám ma, đám cưới, cà phê,… chỗ nào có sân khấu là tôi làm hết. Mỗi lần đi múa lửa cho mấy hội chợ ở mấy tỉnh xa xôi như Chư Prông, Chư Sê… rất cực, nhớ lại mà thấy thương mình. Đàn ông con trai sao mà làm múa lửa.

Nhiều khi cầm hai que múa lửa, thấy sao mình phải tội nghiệp thế. Nhưng giờ, tôi mới thấy trân quý quãng thời gian đó vì nhờ vậy, cái gì tôi cũng biết, nhiều tài lẻ để cống hiến cho khán giả”, nam diễn viên chia sẻ.

Cũng theo Dương Lâm, anh vất vả thời kỳ đầu mới đi diễn vì nhiều nguyên do, trong đó có vấn đề về ngoại hình. Trước khi trải qua nhiều đợt phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như hiện tại, anh có ngoại hình không mấy ưa nhìn.

img

Ngoại hình không ưa nhìn từng khiến nam diễn viên không có cơ hội chứng tỏ mình

Nam diễn viên kể sau khi theo học ở Trường Sân khấu Điện ảnh 3 năm, anh vẫn không có bất kỳ một cơ hội nào vì quá xấu, chưa mở miệng diễn hài đã bị khán giả đuổi xuống.

“Mới ra trường, gần như tôi không có một cơ hội nào để đi làm diễn viên. Tôi đi casting, chỉ mới qua được vòng 1 là bị đánh rớt hết. Với việc diễn hài cần phải có tính huống, từ từ mới cười được. Nhưng chưa kịp tới đoạn cười là đã bị đuổi xuống. Thời gian học diễn viên xong, không có việc, phải đi múa lửa thật sự là giai đoạn khó khăn nhất trong đời tôi”, Dương Lâm nhớ lại.

Ngoại hình không được nổi bật cũng là một trong những lý do khiến Dương Lâm không ngại đầu tư tiền bạc, thời gian, chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Từng đi diễn xiếc, múa lửa, Lê Dương Bảo Lâm có nhiều tài lẻ hơn

Lê Dương Bảo Lâm từng thừa nhận chuyện nghiện dao kéo: "Mắt em làm một miếng, mũi em chống một miếng, môi em tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm. Em cũng nghiện thẩm mỹ, chỉ sau chị Lê Giang”.

Anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz dám công khai phẫu thuật thẩm mĩ và cả những điểm yếu của mình thẳng thắn trên sóng truyền hình.

Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm) sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi đăng quang Quán quân "Cười xuyên Việt" năm 2015. Sau khi có giải thưởng lớn, nam diễn viên chính thức bước chân vào showbiz và tham gia nhiều phim điện ảnh, sitcom, web drama, gameshow... Anh còn được mệnh danh là "thánh livestream" khi không ngại thường xuyên livestream bán hàng online.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.