Showbiz

Lê Dương Bảo Lâm trở thành "thánh livestream", hóa ra có lý do đặc biệt

31/05/2020, 15:21

Lê Dương Bảo Lâm bất chấp hình ảnh của một diễn viên, cái gì có tiền là anh đều làm.

img
Lê Dương Bảo Lâm được mệnh danh là "thánh livestream"

Trong chương trình "Các ông bố nói gì" mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã trải lòng về lý do khiến anh phải bán hàng online bất chấp bị nhiều người cho là rẻ tiền.

Theo Bảo Lâm, gia đình anh vốn không giàu có. Cuộc sống khó khăn nên khi vợ anh sinh con cũng chịu nhiều thiệt thòi, đến nỗi ăn 2kg chôm chôm cũng phải suy nghĩ. Áp lực cơm áo gạo tiền nên lúc vợ sinh con, nam diễn viên vẫn đang tất bật đi diễn ở nước ngoài mà không thể ở bên cạnh vợ.

Bởi thế, anh quyết tâm bù đắp cho vợ bằng cách kiếm tiền bằng mọi giá. "Cái gì tôi cũng livestream hết, không nề hà chuyện hình ảnh này nọ. Hiện tại, vợ cũng đang hỗ trợ tôi livestream để tôi dành thời gian đi diễn. Tôi khá lo cho sức khỏe của cô ấy nên hễ về nhà là lao vào livestream cho vợ nghỉ ngơi. Vợ tôi livestream bất cứ món hàng nào, tôi đều nhảy vào, từ nồi cơm điện tới chảo chống dính… Cái gì ra được tiền là tôi làm hết", nam diễn viên hài nói.

img
Bất chấp những lời can ngăn là livestream bán hàng sẽ khiến hình ảnh diễn viên trở nên rẻ tiền, Bảo Lâm vẫn làm vì muốn kiếm tiền

"Thánh livestream" cũng cho biết, nhiều người khuyên anh là diễn viên thì không nên livestream nhiều, nhưng anh vẫn mặc kệ. Bởi anh quan niệm, khán giả yêu quý mình là yêu quý tính nết, con người, tài năng của anh trên sân khấu. Do đó, họ sẽ không để ý chuyện ở ngoài anh như thế nào.

"Hình ảnh của tôi dù xuất hiện ở đâu thì vẫn cứ là tôi. Nhưng vì livestream, dành thì giờ lên mạng nhiều quá nên tôi không còn nhiều thời gian cho con. Tối nào cũng phải 1 giờ đêm, vợ chồng tôi mới hết việc để ngồi lại với con", Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ.

img
Vì bận rộn dành thời gian lên mạng, anh không có nhiều thời gian dành cho con

Là một trong những diễn viên hoạt ngôn, Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow bởi khả năng hoạt náo và dí dỏm của mình. Tuy nhiên, anh cũng có không ít antifan, đặc biệt khi "lấn sân" livestream bán hàng online. Anh từng có không ít phát ngôn gây tranh cãi và bị "ném đá" kịch liệt.

Là người hoạt động nghệ thuật, nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại được mệnh danh là "thánh livestream" bởi sự giảo hoạt của mình khi livestream bán hàng. Mỗi ngày, anh livestream từ 2-3 buổi và lần nào livestream cũng đầu tư bài bản, từ trang phục đến makeup, không đụng hàng với bất kỳ ai. Cũng bởi thế, anh bị nhiều người chửi là rẻ tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.