Showbiz

Lê Giang "dao kéo" nhiều cỡ nào mà gương mặt thay đổi từng ngày?

11/09/2020, 13:20

Lê Giang thú nhận bản thân không còn nhớ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu lần.

img
Lê Giang không ngần ngại thừa nhận mình "dao kéo" nhiều tới nỗi không nhớ được số lần đi phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Giang là một trong số ít những nghệ sĩ trong showbiz Việt thẳng thắn thừa nhận mình can thiệp dao kéo để có gương mặt ưng ý hơn. Tuy nhiên, cô cũng là người "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ nên đã từng trải qua hàng chục ca "dao kéo" khác nhau.

Trong chương trình “Người một nhà”, nữ nghệ sĩ không ngần ngại tiết lộ ngoại trừ đôi mắt của mình, tất cả những bộ phận trên gương mặt của cô đều đã có thay đổi so với trước đây. Thậm chí, Lê Giang còn khẳng định sự thay đổi trên gương mặt của mình qua năm tháng, hàng ngày và thậm chí là hàng giờ.

img
Những thay đổi của Lê Giang sau thẩm mỹ

Không chỉ vậy, cô còn bộc bạch về lý do đã khiến mình quyết định tìm tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc ưa nhìn. Cụ thể, trước câu hỏi của MC Thanh Duy "Bây giờ nhìn lại tấm hình lúc 3,4 tuổi, chị có nhận ra mình không?”, Lê Giang cho biết lúc nhỏ, cô không phải người xinh đẹp.

"Tôi bị những người xung quanh gọi là Giang "mặt bành”. Đó là một trong những động lực khiến tôi quyết tâm làm đẹp. Mặt tôi bự chà bá, bây giờ thì gọn hơn rồi”, nữ nghệ sĩ tâm sự. Cô cũng thừa nhận mình là người rất thích “tân trang” nhan sắc của bản thân.

img
Nhan sắc của nữ diễn viên khi mới vào nghề, gương mặt bầu bĩnh, kém thon gọn, mũi tròn
img
Lê Giang tự nhận gương mặt mình thay đổi theo từng ngày

Hình ảnh bây giờ của Lê Giang so với lúc mới vào nghề khác nhau một trời một vực, thậm chí, cô còn không nhớ hết được số lần mình đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Lần đụng chạm "dao kéo" đầu tiên của Lê Giang là năm 29 tuổi . Khi đó, cô đã thực hiện nâng mũi để thay đổi phong thủy, vận mệnh. Sau đó, cô làm đi làm lại thêm 6-7 lần nữa để có được chiếc mũi như hiện tại.

Tiếp đến, diễn viên sinh năm 1972 bắt đầu nâng cấp vòng 1, vòng 3, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm… Con gái của Lê Giang là Lê Lộc từng kể chuyện làm đẹp của mẹ một cách hài hước: “Mẹ em mà buồn buồn là đi làm ngay. Tháng nào mẹ cũng phải chỉnh chỉnh gì đó”.

Lê Giang sinh năm 1972, là một nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, cô gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở "Dòng sông đầm lầy".

Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP.HCM. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái. Sau đó, cô kết hôn với người chồng Việt kiều Australia nhưng rồi cả hai lại "đường ai nấy đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.