Showbiz

Lê Giang: Mọi người ra phim trường đều áp lực với Trấn Thành

10/02/2021, 10:30

Lê Giang cho biết, Trấn Thành rất tâm huyết với phim "Bố già" nên anh làm việc kỹ lưỡng, cẩn thận khiến nhiều người áp lực.

img

Bộ phim "Bố già" của Trấn Thành hoãn chiếu vì dịch bệnh

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, không ít bộ phim điện ảnh đã phải hoãn chiếu, trong đó có "Bố già" của Trấn Thành. Anh đóng vai chính kiêm sản xuất phim. Trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan mới đây, nghệ sĩ Lê Giang thể hiện sự đồng cảm với đàn em.

Cô cho biết, mình đã nói với Trấn Thành rằng hai chị em cứ làm nghệ thuật hết mình nhưng vẫn luôn có vui, có khổ. Mỗi ngày, chị đều cầu nguyện cho hết dịch để phim được công chiếu, lấy lại doanh thu, tiền bạc, công sức Trấn Thành đã bỏ ra. Thậm chí, Lê Giang còn đi chùa để cầu nguyện cho phim của của đàn em thành công để Trấn Thành có một sản phẩm như ước nguyện.

"Thành làm việc rất căn bản và khó. Mọi người ra phim trường đều áp lực với Thành. Đến tôi còn áp lực nặng nề, một cảnh cũng phải quay tới quay lui rất nhiều lần. Mọi thứ phải chỉn chu, Thành mới chịu", Lê Giang chia sẻ.

img

Lê Giang cho biết Trấn Thành tâm huyết với phim nên khó, khiến nhiều người áp lực

Cô cho biết khi dịch tới, mọi người đều hoang mang. Trấn Thành lo lắng sợ mọi người không ra rạp được, sợ anh em không gặp nhau được.

Bản thân Trấn Thành tâm huyết với dự án này tới nỗi anh gửi thiệp mời cho các nghệ sĩ, đồng nghiệp từ 2 tháng trước, nhờ mọi người chia sẻ hộ. Theo Lê Giang, nam MC luôn ngồi lì trong phòng cắt dựng từng cảnh một. Anh bỏ ra rất nhiều công sức cho bộ phim này.

"Tôi chỉ biết động viên Thành cố lên vì nhiều khi mất cái này sẽ được cái kia, mọi người cứ vui và bình thường thôi", cô nói.

img

Lê Giang cũng tham gia dự án "Bố già"

Lê Giang nói thêm, cô và Trấn Thành giống nhau nhiều điều. Cả hai đều nhạy cảm, chưa nói đã khóc, nhìn một cảnh nào đó cũng đau lòng. Tuy nhiên, Trấn Thành dễ khóc, mít ướt hơn.

Trong giới nghệ sĩ, chị thương quý Trấn Thành như em trai của mình chứ không chỉ đơn thuần là một đồng nghiệp. Đối với Lê Giang, nghệ sĩ cũng có tình cảm thật, là tình nghệ sĩ với nhau chứ không phải những mối quan hệ giả tạo như nhiều người nghĩ. Bản thân cô vây giờ chỉ ao ước tối đi diễn, gặp khán giả, đồng nghiệp rồi về ngủ, sáng mai dậy có nhiều sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.