Showbiz

Lệ Hằng trắng tay, Hoa hậu Pháp đăng quang Miss Universe

30/01/2017, 13:17
image

Người đẹp Pháp đăng quang hoa hậu, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Haiti, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Colombia.

hoa hau phap

Người đẹp Pháp đăng quang hoa hậu, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Haiti, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Colombia.

 

Sáng 30/1, tại Philippines đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2016 với sự tham dự của 86 người đẹp. "Vua hài nước Mỹ" Steve Harvey tiếp tục đảm nhận vai trò MC, đồng hành cùng anh là người mẫu Ashley Graham.

Kết quả cuối cùng, Người đẹp Pháp - Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Á hậu 1 là thí sinh Haiti, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Colombia.

Top 13 cuộc thi: Kenya; Indonesia; USA; Mexico; Peru; Panama; Colombia; Philippines; Canada; Brazil; France; Haiti; Thái Lan.

Giải thưởng trang phục truyền thống được công bố, thuộc về đại diện Myanmar. Theo tiết lộ của hoa hậu nước này, bộ đồ nặng 40kg.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Lệ Hằng. Năm nay cô 23 tuổi, cao 1,74m. Lệ Hằng mang tới 200 kg hành lý tham dự cuộc thi. Trong đó riêng trang phục dân tộc đã chiếm 11 va li lớn.

Dù được kỳ vọng rất nhiều tại cuộc thi Miss Universe 2016, nhưng đại diện của Việt Nam tại cuộc thi đã không thể lọt vào top 13 của cuộc thi. Lệ Hằng chỉ được đánh giá cao ở phần thi trang phục dân tộc. Bộ quốc phục mang tên "nàng Mây", lấy ý tưởng từ lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa được kết lại tạo thành hình hoa sen.

Ngay sau cuộc thi, Lệ Hằng lên tiếng trên facebook cá nhân của mình: 20 ngày ở nơi đây thật nhanh, cô đã quen với cách sống ngủ ngày 4,5 tiếng, với đôi giày cao 17cm và công việc tấp nập, nhưng vẫn nhớ Việt Nam da diết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.