Showbiz

Lệ Hằng tranh xuất Top 12 Chung kết Miss Universe 2016

24/01/2017, 11:05

Khán giả có thể bình chọn cho Lệ Hằng giành tấm vé vào thẳng top 12 của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

le hang

Khán giả có thể bình chọn cho Lệ Hằng giành tấm vé vào thẳng top 12 của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Cuộc thi Miss Universe 2016 dần bước vào giai đoạn cuối đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cạnh tranh chiếc vương miện Miss Universe.

Năm nay, format cuộc thi Miss Universe sẽ có sự thay đổi và chọn ra top 12 chung cuộc. Trong đó, ban giám khảo sẽ chọn ra 11 thí sinh từ đêm thi bán kết, vị trí còn lại được quyết định do bầu chọn của khán giả thông qua các cổng vote.

Với sự thay đổi này, khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Á hậu Lệ Hằng giành tấm vé vào thẳng top 12 của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Khi cổng bình chọn bắt đầu mở ra, có thể bình chọn 10 lần/ngày đối với 1 tài khoản đã đăng kí. Hệ thống đã mở vào lúc 22h30 ngày 23/1/2017. Ngoài cách cổng vote chính thức, khán giả truy cập trực tiếp vào fanpage chính thức của Miss Universe Viet Nam để ủng hộ bằng cách like và comment ảnh của Lệ Hằng.

Những ngày qua, Lệ Hằng tập trung thời gian tập luyện, ráp sân khấu cho các đêm thi quan trọng. Dù lịch trình dày đặc, Lệ Hằng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, cùng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi. Bước vào giai đoạn nước rút, cô luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ổn định tinh thần để thể hiện tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

le hang 2

 Lệ Hằng trong trang phục dạ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Cô cho biết, tiêu chí đánh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đến từ tự tin ở vẻ đẹp của chính mình. Do đó, người đẹp đã trải qua rất nhiều buổi rèn luyện, chương trình khóa học nhằm giúp cô đạt được sự tự tin trong cả ngoại hình, lẫn kỹ năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.