Showbiz

Lê Hoàng: Đàn ông ham "của lạ" là bản năng

23/10/2022, 21:07

Theo đạo diễn Lê Hoàng, việc đàn ông ham của lạ không phải là điều đáng trách.

Trong tập 14 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ mới đây, khi bàn về chủ đề “Có đúng không khi nói đàn ông phải ham của lạ?”, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định đàn ông ham của lạ khác với việc “nếm” của lạ.

Với nam đạo diễn, ham mê của lạ đã là đặc tính của giới: “Ham của lạ là bản năng của đàn ông. Bản năng được hình thành qua nhiều thế hệ và vốn không xấu. Quan trọng là chúng ta hành động theo bản năng hay lý trí", anh nhấn mạnh.

img

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, ham của lạ là đặc tính của đàn ông

Đồng tình với đàn anh, Đức Thịnh thẳng thắn khẳng định: “Đàn ông mà không thích của lạ là nói dối”. Nam đạo diễn nói thêm, không ít người đã mượn đặc tính này của đàn ông để biện minh cho những lần phạm lỗi của mình và cho rằng “bản năng không đáng trách”.

Nói về điều này, Lê Hoàng cho rằng bất cứ đặc tính nào cũng có cái tốt và cái xấu. Đàn ông ham của lạ nên mới đi tìm của lạ (chỉ sự mới lạ trong công việc).

“Nó tạo nên sự mới mẻ, sáng tạo trong công việc nên động cơ tìm của lạ không xấu. Tuy trong hành trình khám phá và sáng tạo công việc, đàn ông có thể bắt gặp những cô gái lạ và chính hành vi khi gặp những “của lạ” này như thế nào mới đáng quan tâm”, Lê Hoàng chia sẻ.

img

Theo đạo diễn Đức Thịnh, nhiều người đàn ông vin vào bản năng để biện minh cho những lần phạm lỗi của mình

Đối với đạo diễn của "Gái nhảy", đàn ông được quyền ham "của lạ" nhưng không được nếm khi bản thân là người đã có gia đình. Dù vậy, Lê Hoàng khá khéo léo né tránh khi được diễn viên Quốc Tuấn hỏi về những trường hợp "của lạ dâng tận miệng".

Bản thân là đạo diễn nổi tiếng, cộng tác với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Lê Hoàng từ chối trả lời về những tình huống các cô gái tự tìm đến dù biết anh đã có vợ. Dù vậy, anh cho biết bản thân "tùy hoàn cảnh, tùy từng lúc và không nói trước điều gì".

Tuy nhiên, nam đạo diễn nhấn mạnh, người đàn ông luôn có những điểm yếu và theo quan niệm đạo đức xã hội, việc "nếm của lạ" là không nên. "Nhưng chỉ có những người đứng trong hoàn cảnh cụ thể phải chịu trách nhiệm với lương tâm của mình", anh khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.