Showbiz

Lê Hoàng khen đàn ông gia trưởng mạnh mẽ, lập tức bị "phản đòn"

18/07/2020, 06:30

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, những người đàn ông gia trưởng là người mạnh mẽ.

img
Đạo diễn Lê Hoàng không tin câu chuyện đàn ông bỏ nhà đi biền biệt 2 năm vì kinh tế khó khăn

Trong tập 7 chương trình "Đối mặt cảm xúc", nhân vật trò chuyện là cô nàng Lan Linh (28 tuổi) đến từ Tây Ninh. Lan Linh đã kể lại câu chuyện về gia đình mình, khi làm ăn thua lỗ, bố cô đã bỏ đi.

Theo Lan Linh, do việc kinh doanh của gia đình thua lỗ, bố lại bị bệnh không kiếm ra tiền khiến tính tình bố cô trở nên nóng nảy, hay cáu giận. Có lần bố mẹ cãi nhau, vì quá tức giận không kiềm chế được nên bố cô đã bỏ nhà đi không trở về. 16 tuổi, Lan Linh phải nghỉ học, dọn ra ở riêng và một mình bươn chải để kiếm tiền phụ mẹ.

Cô đã miệt mài đi tìm bố suốt 1 năm nhưng không thấy ông. Trong một lần đi xe bus, Lan Linh tình cờ thấy bác lái xe ôm giống bố nên đã xuống xe để xác nhận. Cô vỡ òa khi nhận ra bố mình và hai bố con đã ôm nhau mừng tủi. "Đó là lần đầu tiên em ôm bố. Em hỏi tại sao bố không về với con, với mẹ thì bố nói muốn kiếm tiền, khi nào bố có đủ tiền bố sẽ về. Phải 1 năm sau, bố mới về".

img
Lan Linh đối mặt với bố để chia sẻ mọi chuyện

Lắng nghe câu chuyện, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng câu chuyện của Lan Linh không tự nhiên chút nào vì người đàn ông nói đi kiếm tiền nhưng lại bằng nghề xe ôm. Nếu kiếm tiền bằng nghề xe ôm thì đó là sự chạy trốn.

"Tôi tin rằng giữa bố mẹ em có một điều gì đấy, hoặc là người đàn ông có lỗi với người đàn bà, hai là người đàn bà có lỗi với người đàn ông chứ không phải chuyện nghèo mà bỏ đi”, anh nhấn mạnh. Lê Hoàng cũng cho biết, anh không có ý định nói xấu bố mẹ của nhân vật mà chỉ sợ người lớn có những bí mật mà đôi khi chỉ họ biết.

Khi Lan Linh tiết lộ bố mình là người đàn ông gia trưởng, ai nói cũng không nghe nên việc bố bỏ nhà đi không ai trong gia đình nghĩ tới. Lập tức, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định: "Những người gia trưởng là những người đàn ông mạnh mẽ".

img
Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nhận định Lê Hoàng sai, đàn ông gia trưởng vốn rất yếu đuối

Tuy nhiên, lời khẳng định của Lê Hoàng đã lập tức bị tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A phản bác. Nữ tiến sĩ tâm lý cho rằng, đó là suy nghĩ sai lầm. Bởi, đàn ông gia trưởng về bản chất rất yếu đuối, chính vì yếu đuối nên họ không chấp nhận được ý kiến của người khác và họ gia trưởng để bảo vệ cái tôi của mình.

Đồng tình với Tô Nhi A, ca sĩ Vũ Hà cũng nêu quan điểm: “Những người gia trưởng khi thất bại không giúp được gì mà trở thành gánh nặng cho gia đình, họ bắt đầu bỏ của chạy lấy người"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.