Showbiz

Lê Hoàng: Không thấy vấn đề gì đáng ngại khi con gái mình đang sống thử

14/08/2022, 11:44

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, con gái của anh đã đủ kiến thức để quyết định cuộc sống của bản thân.

Trong tập 4 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", nói về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về người phụ nữ đã từng sống thử?”, đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ con gái mình cũng đang sống thử.

Nam đạo diễn nhấn mạnh ở thời của anh, khi nghe sống thử, nhiều người “chết khiếp”. Tuy nhiên với Lê Hoàng, việc người phụ nữ đã từng sống thử hay chưa không quan trọng. Khi yêu một ai đó, anh chỉ quan tâm những gì xảy ra từ khi quen biết đối phương, quá khứ không quan trọng.

img

Đạo diễn Lê Hoàng quan điểm, sống thử không sai nhưng nên cân nhắc

“Tôi chỉ có một người con gái, hiện đang sống thử và tôi không cảm thấy có vấn đề gì đáng ngại. Từ lớp 11, con gái của tôi đã đi học ở nhiều nước và đủ kiến thức để tự quyết định cuộc sống. Dù hiện tại, nhà tôi đủ rộng rãi nhưng con gái vẫn phải thuê nhà sống riêng”, Lê Hoàng cho hay.

Đạo diễn phim “Gái nhảy” nói thêm, bản thân cũng chưa bao giờ thắc mắc việc con gái đang sống với ai hay bao giờ cưới. Anh cho rằng, nếu con gái có con trước khi kết hôn cũng không có vấn đề gì.

Trong khi đó, diễn viên Quang Tuấn bày tỏ sự lưỡng lự. Anh cho rằng khi phát hiện người phụ nữ mình muốn làm quen đã từng chung sống với một người đàn ông khác như vợ chồng, bản thân người đàn ông sẽ cảm thấy có chút gì đó suy nghĩ lại. Theo nam diễn viên, đa số đàn ông đều có định kiến về người phụ nữ đã từng sống thử.

img

Theo diễn viên Quang Tuấn, đa số đàn ông đều có định kiến về người phụ nữ từng sống thử

Trên thực tế, Lê Hoàng quan điểm, việc sống thử là văn hóa được bắt nguồn từ phương tây. Có nhiều cặp đôi hạnh phúc như danh thủ quốc tế Ronaldo và bạn gái có với nhau đã 3 mặt con nhưng vẫn chưa kết hôn.

Với anh, việc sống thử cũng có những mặt tốt vì có thể nhìn cặn kẽ về một con người, cả những mặt tốt lẫn thói hư tật xấu. Đó là điều nếu chỉ hẹn hò, không bao giờ có thể thấy.

Dù vậy, anh cho rằng vấn đề sống thử không có gì sai nhưng nên cân nhắc. Bởi lẽ, nếu một người phụ nữ đã bước vào độ tuổi trên 30, hoặc người đã trải qua một lần hôn nhân đang muốn tìm kiếm hạnh phúc mới, hoặc một người phụ nữ có sự nghiệp vững vàng, bản lĩnh sẽ có thể chấp nhận sống thử vì có tan vỡ cũng không ảnh hưởng nhiều.

"Nhưng nếu bạn là một cô gái trẻ mới bước vào đời thì không nên sống thử vì khi chia tay, người phụ nữ sẽ chịu thiệt thòi”, Lê Hoàng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.