Showbiz

Lê Hoàng: Lấy cắp đồ của bạn để bán lúc đói không phải chuyện to tát

11/07/2020, 09:08

Thời sinh viên, vì nghèo khó và vất vả nên đạo diễn Lê Hoàng cũng hay "ăn vụng" đồ của bạn.

img
Đạo diễn Lê Hoàng thời sinh viên cũng thường ăn vụng đồ ăn của bạn

Trong tập 5 chương trình “Đối mặt cảm xúc”, nhân vật chính là chàng trai Minh Mẫn 25 tuổi đã kể về quãng thời gian sinh viên khó nhọc, khiến anh từng lấy trộm laptop của cậu bạn thân.

Theo Minh Mẫn, sự việc xảy ra lúc gia đình cậu bị phá sản, mọi chu cấp về tài chính từ gia đình đều bị cắt. Minh Mẫn từ một chàng công tử không bao giờ phải lo chuyện tiền bạc mà lúc đó chỉ còn 2 nghìn đồng trong túi khiến cậu suy sụp, buồn chán và quyết định mua bia về uống trong đêm. Trong lúc say, cậu đã lấy trộm laptop của bạn thân để bán lấy tiền tiêu xài và nói dối mình đã làm mất.

Đạo diễn Lê Hoàng tỏ ra đồng cảm với câu chuyện này. Anh cho biết thời sinh viên cũng từng trải qua câu chuyện tương tự. Khi ấy, Lê Hoàng không phải là đại gia nên cuộc sống cũng rất vất vả. Thời đó, đồ ăn của anh hay bị bạn tự tiện lục ăn mà không hỏi ý kiến của anh.

img
Minh Mẫn cúi đầu xin lỗi bạn của mình vì từng ăn trộm laptop của bạn

"Mình cũng lục ăn của đứa khác, thậm chí chửi nhau rồi lại thôi. Tôi nghĩ, bản thân số tiền không lớn. Nhưng hành động đói rồi lấy đồ của bạn đi bán, tôi không dám nói hành động đó nhỏ nhưng nó cũng không to lắm đâu", anh nêu quan điểm.

Sau sự việc, trên sân khấu, bạn của Minh Mẫn xuất hiện. Nhân vật chính đã cúi đầu xin lỗi bạn của mình nhưng không nhận được sự thông cảm như ý muốn, bởi người bạn này không muốn cậu nhắc đến chuyện đó nữa và ngụ ý không muốn tha thứ cho Mẫn.

Đứng trước tình huống này, đạo diễn Lê Hoàng một lần nữa chia sẻ với nhân vật nam chính: "Bạn phạm sai lầm và xin lỗi người ta trước hàng triệu người thì bạn đã rất đàn ông rồi và dù người ta không chấp nhận lời xin lỗi cũng không sao, mình còn cả cuộc đời phía trước".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.