Showbiz

Lê Hoàng: Nói chuyện với Quyền Linh toàn cảm xúc tiêu cực, bực vô cùng

10/06/2020, 08:43

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết mỗi lần nói chuyện với Quyền Linh, anh hay xuất hiện cảm xúc tiêu cực.

img
Cả MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng đều xuất hiện cảm xúc tiêu cực khi gặp đối phương

Thời gian qua, đạo diễn Lê Hoàng và MC Quyền Linh thường hay xuất hiện trong nhiều chương trình talkshow, trong đó gây chú ý là "9 người 10 ý" và mới đây là "Đối mặt cảm xúc". Cả hai từng có nhiều lần tranh luận quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình.

Trong tập 2 của chương trình "Đối mặt cảm xúc", Lê Hoàng và Quyền Linh đã có những nhận xét bất ngờ về đối phương. Cụ thể, MC Quyền Linh đã đặt câu hỏi cho khách mời là hoa hậu Thu Hoài về việc làm sao để giải quyết những cảm xúc tiêu cực của mình. Hoa hậu Thu Hoài cho rằng, khi cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng, tự nhiên sẽ sinh ra một cảm xúc tích cực.

Tuy nhiên, Quyền Linh nhận định, rất ít người làm được như vậy bởi khi đi đến tận cùng của thất vọng, họ sẽ có xu hướng buông bỏ mọi thứ và tìm sự giải thoát cho mình. Đối với những người có suy nghĩ tiêu cực như vậy, hoa hậu Thu Hoài tiếp tục bày tỏ quan điểm: “Những người như vậy cần phải có người nhiều năng lượng tích cực ở bên cạnh để kéo họ lên".

img
Hoa hậu Thu Hoài cho rằng, cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng, tự nhiên sẽ sinh ra một cảm xúc tích cực

Lúc này, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ đáp nửa đùa nửa thật: "Mỗi lần nói chuyện với Quyền Linh, tôi thấy toàn cảm xúc tiêu cực. Tôi thấy bực anh vô cùng nhưng không lẽ lại đánh anh hay đề nghị anh không có mặt ở chương trình? Tôi muốn lắm mà không được".

Trước câu trả lời của Lê Hoàng, Quyền Linh cho biết nhiều khi gặp nam đạo diễn, anh cũng xuất hiện những cảm xúc tiêu cực vì không biết Lê Hoàng sẽ phản ứng với mình như thế nào. Nếu Lê Hoàng phản ứng thái quá, anh chỉ biết mỉm cười và nụ cười đó sẽ xóa tan những cảm xúc tiêu cực.

Đáng chú ý, MC Quyền Linh đã cúi người gửi lời tới Lê Hoàng: "Xin lỗi anh, vì trong những lần tranh cãi với nhau em không kiểm soát được cảm xúc của mình. Nhưng, em vẫn rất trân trọng anh và luôn xem anh là bậc đàn anh". Quyền Linh cho rằng, cảm xúc đôi khi rất phải kìm chế và Lê Hoàng là một người rất giỏi kìm chế cảm xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.