Showbiz

Lê Hoàng: Phụ nữ trông chờ đàn ông nuôi mình sẽ khó có hạnh phúc

03/12/2021, 07:51
image

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, sẵn sàng ly hôn chứng tỏ phụ nữ đang có tính độc lập ngày càng cao.

Trong tập 18 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, trước chủ đề “Đối với đàn ông, phụ nữ ly hôn có còn thu hút hay không?”, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra nhiều quan điểm mang tính hiện đại.

Theo nam đạo diễn, ngày xưa tình trạng ly hôn ít, còn giới trẻ bây giờ chỉ cần sống với nhau một thời gian ngắn sẵn sàng ly hôn nếu thấy không hợp.

img

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, phụ nữ đã ly hôn có nhiều ưu thế

Anh cho rằng, xét trên phương diện tiêu cực, có thể người khác nói người phụ nữ đã ly hôn không chung thủy, không chịu cố gắng, không chịu sửa đổi. Nhưng trên phương diện tích cực, việc sẵn sàng ly hôn chứng tỏ phụ nữ đang có tính độc lập ngày càng cao.

Cùng đó, anh chỉ ra những ưu thế của phụ nữ đã ly hôn. Họ không phải chịu áp lực từ gia đình, xã hội về chuyện chồng con.

Ngoài ra, khi đã có kinh nghiệm về đàn ông, họ sẽ biết người đàn ông cần phẩm chất gì để trở thành người chồng, người cha tốt. Cùng đó, sau ly hôn, phụ nữ sẽ có được tự do và tha hồ làm đẹp, gặp gỡ những người đàn ông khác.

“Nếu phụ nữ nghĩ mình đã 50 tuổi rồi sẽ khó tìm chồng, họ cũng phải hiểu rằng rất nhiều người đàn ông 50 tuổi cũng đang chờ người bạn đời của mình. Thậm chí, phụ nữ 50 tuổi vẫn yêu những anh 30-40 tuổi, không việc gì phải vớ một ông 50 tuổi”, Lê Hoàng nhận định.

img

Nói về lợi thế lớn nhất của phụ nữ sau khi ly hôn, anh cho rằng đó là sự tự do và được lựa chọn. Lê Hoàng khuyên phụ nữ nên coi đó là cơ hội để lựa chọn chứ không phải là thất bại.

Bởi với đàn ông sau khi ly hôn, thậm chí họ có thể cưới người khác ngay tháng sau. "Đàn ông họ vậy thì tại sao phụ nữ lại nghĩ ngược lại”, nam đạo diễn hài hước.

Tuy nhiên, đạo diễn của "Gái nhảy" cũng cho rằng, phụ nữ lấy chồng lần đầu hay lần thứ 10, nếu chỉ trông chờ đàn ông sẽ nuôi mình thì khó có được hạnh phúc. Vì như thế, họ không phải đang tìm người đồng hành hay bạn đời mà chỉ đang kiếm một nơi có thể “bám” vào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.