Showbiz

Lê Hoàng ủng hộ trai trẻ bỏ nhà đi vì đam mê, Quyền Linh chê vô cảm

27/06/2020, 09:03

Quyền Linh cho rằng, đạo diễn Lê Hoàng là người sống không có cảm xúc.

img
Quyền Linh cho rằng, đạo diễn Lê Hoàng là người sống không có cảm xúc

Trong tập 4 của chương trình “Đối mặt cảm xúc” mới đây, nhân vật chính là chàng trai 30 tuổi Bình Đẳng từng bỏ nhà đi để theo đuổi đam mê của mình. Đẳng từng phải ngưng học sau khi hết lớp 12 để đi bốc vác vì biến cố gia đình, nhưng anh vẫn muốn tiếp tục học nên đã xin bố mẹ cho đi học tiếp. Ban đầu bố mẹ Đẳng đồng ý nhưng họ lại đổi ý. Sau đó, Đẳng đã bỏ nhà đi biền biệt 2 năm, không liên lạc với gia đình. Cậu tự nhủ, lúc trở về nhà là phải làm được gì đó.

Trước câu chuyện của Đẳng, MC Quyền Linh cho rằng đó là một sự bất hiếu. Bởi cậu là anh cả và gia đình đang gặp khó khăn nhưng lại bỏ nhà đi để theo đuổi đam mê, không liên lạc với gia đình. "Anh nghĩ khi em đạt được thỏa mãn, trở nên thành công nhưng em lại là người không có đạo đức", Quyền Linh bức xúc. Anh còn cho rằng, nếu mình là bố mẹ của Đẳng thì khi cậu thành công rồi về quê, anh cũng sẽ không nhìn mặt. Thậm chí, Quyền Linh còn cho rằng, Đẳng nên có một lời xin lỗi với gia đình mình khi trở về nhà.

img
MC Quyền Linh cho rằng, việc bỏ nhà ra đi để theo đuổi đam mê khi gia đình đang khó khăn là bất hiếu

Trái ngược với MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng quan điểm, hành động mà Đẳng làm là đúng hoàn toàn và không sai. Hai năm bạn không về nhưng chưa làm được gì thì không nên về.

Nam đạo diễn cũng cho rằng, Đẳng và gia đình có một hoàn cảnh sống khác với những người khác nên có hàng triệu cách để bày tỏ tình cảm, không nhất thiết phải rủ gia đình đi ăn hay là lời xin lỗi với bố.

img
Theo đạo diễn Lê Hoàng, chàng trai không nhất thiết phải nói xin lỗi bố sau khi bỏ nhà đi

"Nếu anh Linh cứ lấy hệ quy chiếu của mình để chất vấn bạn Đẳng về việc có tiền mà không tổ chức cho gia đình ăn một bữa là hoàn toàn không đúng. Chưa kể, việc bạn Đẳng xin lỗi bố bạn ấy hay không cũng có nguyên do. Nếu được thay mặt Đẳng trả lời, tôi nghĩ có lẽ bố không cần lời xin lỗi", đạo diễn của "Gái nhảy" chia sẻ.

Không đồng tình với cách sống của đàn anh, MC Quyền Linh phản đối: “Anh Hoàng, anh có lẽ là người sống không có cảm xúc. Người bố nào cũng mong muốn nghe con nói câu đó vì những lỗi lầm chúng gây ra, chẳng ai lại không muốn nghe cả".

img
Bình Đẳng ôm bố xin lỗi và giải tỏa những cảm xúc trong lòng

Trước tình hình căng thẳng, đạo diễn Lê Hoàng im lặng. Sau đó, bố của Bình Đẳng đã bước ra và cho biết, gia đình đã tha thứ cho con trai. Ông cho rằng, gia đình đã sai vì có những hành động không nên làm với con. Trước tình cảm đó của bố mình, Đẳng đã ôm chầm lấy bố và xin lỗi, giải tỏa những cảm xúc khó nói thành lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.