Showbiz

Lê Hoàng: Vợ chồng muốn tinh tế, hãy để đối phương tự do

10/10/2022, 06:30

Theo đạo diễn Lê Hoàng, trong mối quan hệ vợ chồng, sự tinh tế không phải là công khai những mối quan hệ của mình cho đối phương.

Chia sẻ về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về mối tình đầu?” trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" mới đây, diễn viên Hiền Trang tiết lộ bản thân chưa từng trải qua cảm giác được yêu một bạn học cùng lớp cùng trường.

Theo nữ diễn viên "Cổng mặt trời", khi còn đi học, cô được rất nhiều người đón đường chọc ghẹo và nhận được nhiều thư nhưng cô không suy nghĩ gì nhiều.

img

Theo Hiền Trang, nếu chồng dẫn vợ theo để gặp bạn gái cũ là điều nên mừng vì họ đã công khai mối quan hệ của bản thân

Dù vậy với nữ diễn viên, chỉ cần khiến cô cảm xúc thì mối tình nào cũng đẹp chứ không hẳn chỉ có mối tình đầu. Cô cũng nhấn mạnh, bản thân sẽ không ghen tuông với những mối tình trước của bạn đời nhưng vẫn tò mò về họ xem đó là người như thế nào, có xinh đẹp, dễ thương hay giỏi giang không. Cô muốn biết để học hỏi những cái hay của họ, để khiến chồng yêu thương mình nhiều hơn.

Dù thừa nhận bản thân sẽ ghen khi biết chồng lén xem facebook của người yêu cũ, nhưng Hiền Trang thừa nhận nếu ông xã muốn cô cùng anh ấy đi dự sinh nhật người yêu cũ hoặc đi cà phê bàn công việc, đó là điều rất tuyệt vời vì chứng tỏ họ không còn mối quan hệ tình cảm với nhau nữa nên mới công khai.

Lúc này, đạo diễn Lê Hoàng phản ứng gay gắt. Theo anh, nếu một người đàn ông vui khi mời vợ cùng đi gặp người yêu cũ, chỉ có thể là giả vui vẻ trước mặt vợ, hoặc đã có 100 lần gặp riêng người đó và chỉ có 2 lần dẫn vợ theo. Anh khuyên Hiền Trang đừng nên đánh giá cao việc “công khai” giữa hai vợ chồng với nhau.

“Giữa vợ chồng, không phải là công khai hết là tinh tế. Muốn tinh tế, hãy để cho đối phương tự do", Lê Hoàng khẳng định.

Nói về mối tình đầu, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định mối tình đầu của đa số mọi người đều là lúc họ chưa trưởng thành, lúc còn nghĩ về tình yêu rất mơ hồ, nên thơ và không vì vật chất.

img

Theo Lê Hoàng, vợ chồng nên để cho đối phương tự do

Nói về tình đầu, theo đạo diễn của "Gái nhảy", mối tình đầu ở thế hệ của anh rất thơ mộng. Họ có thể là viết một bức thư, một bài thơ để gửi cho người yêu. Đa số tình đầu ngày xưa đều là bạn học cùng lớp, cùng trường. Họ tìm mọi cách thể hiện tình cảm và những điều đó diễn ra trong lớp học như gửi thư cho nhau, mua bánh kẹo tặng nhau hay cùng về nhà sau giờ tan học.

Đặc biệt, anh cho biết thế hệ của mình không có chuyện nắm tay hay nghĩ tới những nụ hôn vì quá xa vời. Theo nam đạo diễn, thuở anh còn trẻ, hai người yêu nhau chỉ biết đứng ngoài đường nói chuyện chứ không có hàng quán để hẹn hò như ngày nay.

Bởi thế, tình đầu của những thập niên trước trong mắt Lê Hoàng rất đẹp và trong trẻo, nên thái độ của phụ huynh thời đó cũng không quá khắt khe.

“Ngày xưa, cha mẹ nghe nói con mình có mối tình đầu, họ sẽ cười ngay mà không có vấn đề gì. Nhưng thời đại bây giờ, nếu một phụ huynh có con lớp 9, lớp 10 biết yêu sẽ rất lo lắng. Hiện nay, công nghệ phát triển quá nhanh, phụ huynh rất sợ con cái có mối tình đầu quá sớm sẽ ảnh hưởng xấu, nên họ canh chừng con từng chút một", anh nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.