Showbiz

Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc mà Mỹ Anh đại diện Việt Nam tham gia có gì?

03/12/2021, 15:44

Mỹ Anh sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện Round Music Festival 2021, thuộc hoạt động ASEAN - Korea Music Festival 2021.

Mỹ Anh vừa được chọn là nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam sẽ trình diễn tại ASEAN - Korea Music Festival 2021. Chương trình với tên gọi chính thức là Round Music Festival 2021, sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2022.

img

Hình ảnh của Mỹ Anh được giới thiệu trên fanpage chương trình

ASEAN - Korea Music Festival 2021 là hoạt động âm nhạc thường niên, được tổ chức từ năm 2020, thuộc dự án trao đổi văn hoá giữa Hàn Quốc và 10 quốc gia Đông Nam Á. Năm 2020, Vũ và ban nhạc Skylines Beyond Our Reach là những đại diện đến từ Việt Nam.

Các nghệ sĩ đến từ khối ASEAN bao gồm Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia… và Hàn Quốc sẽ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc này với mục đích gắn kết, trao đổi văn hoá một cách bình đẳng và củng cố tình đoàn kết giữa các nước trong khu vực.

Sự kiện năm nay được tổ chức theo khái niệm "Xin chào bình thường mới" tại Hàn Quốc. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên toàn thế giới và khán giả có thể đăng ký tham gia theo dõi sự kiện.

img

Ban nhạc Adoy là đại diện nghệ sĩ phía Hàn Quốc

Trang fanpage chính thức của Round Festival 2021 cũng hé lộ những nghệ sĩ khách mời cũng sẽ góp mặt. Ngoài Mỹ Anh, đại diện tới từ các quốc gia khác có SB19 (Philippines), ADOY (Hàn Quốc), JAMBINAI (Hàn Quốc), Sophia Liana (Malaysia)...

Trước đó, Mỹ Anh vừa có buổi trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021, được tổ chức bởi 88rising - hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ. Sự kiện diễn ra tại Mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế như NIKI, keshi, EAJ, CL, Joji...

img

Mỹ Anh trên sân khấu lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 tại Mỹ hôi tháng 11 vừa qua

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út của vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Mỹ Anh sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc.

Cô tạo được ấn tượng ở chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng khi một mình "cân" mọi vai trò từ ca hát, sáng tác, hòa âm phối khí... Nữ ca sĩ trẻ cũng giành ngôi vị Á quân tại chương trình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.