Chất lượng sống

Lễ hội dành cho các cặp tình nhân

06/08/2014, 15:06

Ngày 9 và mùng 10 tới đây, lần đầu tiên một triển lãm cưới có quy mô khá lớn được tổ chức tại Vinh. Sự kiện do Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức.

Triển lãm cưới do Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức sẽ diễn ra vào hai ngày 9&10/8/2014
Triển lãm cưới do Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức sẽ diễn ra vào hai ngày 9-10/8/2014

Đến với chương trình, các bạn trẻ sẽ nhận được một quả bóng bay màu trắng hoặc vàng. Màu vàng được dành cho các bạn đã có đôi, màu trắng dành cho các bạn vẫn còn đang đi tìm một nửa,  mang đến cơ hội cho các bạn độc thân tìm được nửa kia của mình. 

Không gian triển lãm là một đám cưới hoàng gia với gam màu chủ lực màu vàng đồng sang trọng và hình ảnh chiếc mương miện. Tại đây, bạn cũng có thể tìm hiểu, lựa chọn những dịch vụ cho đám cưới của mình với nhiều ưu đãi như chụp ảnh, lễ hỏi, áo cưới, trang trí cưới, trăng mật, bánh cưới, trang sức cưới.

Đặc biệt, những bộ dịch vụ trọn gói sẽ được dành tặng 20 cặp đôi đầu tiên đăng ký tiệc cưới tại Khách sạn Mường Thanh Sông Lam trong 2 ngày diễn ra Triển lãm.

Bên cạnh khu vực Triển lãm, khu vực sân khấu được thiết kế như một vương miện cùng với hoa và lụa mềm mại tạo nên không gian lung linh và lãng mạn dành cho các cặp đôi. Chương trình cũng hứa hẹn sẽ có những trò chơi sôi động như Here come the brides, Dance with me, Perfect Together…

Chương trình hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn
Chương trình hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn

Những người chơi có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như:  bộ váy cưới; cặp nhẫn cưới trị giá 20,000,000; mỹ phẩm cao cấp trị giá 15,000,000; gói trang trí đám cưới; chăn ga đệm; những món đồ trang trí nhỏ xinh,… từ các nhà tài trợ của chương trình. 

Vào cuối ngày triển lãm, đêm tiệc thời trang với sự tái hiện nghi thức cưới mẫu và phục vụ ẩm thực cưới sẽ là những trải nghiệm của các cặp đôi cho ngày trọng đại của mình. Màn trình diễn bộ sưu tập váy cưới, áo dài, trang sức và hoa cưới mới nhất đến từ các đối tác cùng sự xuất hiện của nam ca sỹ Đinh Mạnh Ninh trong những bản tình ca lãng mạn hứa hẹn mang đến rất nhiều hấp dẫn cho các cặp đôi tham dự. 

Triển lãm cưới Celebration of  Love by Mường Thanh hứa hẹn sẽ là Ngày hội dành cho các cặp tình nhân.

 

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.