Showbiz

Lê Khánh: Cãi lộn với chồng xong lập tức làm lành vì không biết chơi với ai

23/09/2021, 08:54
image

Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải có nhiều lúc mâu thuẫn, nhưng cả hai đều nhanh chóng làm lành với nhau vì cả hai đều ít mối quan hệ bạn bè.

Suốt 7 năm hôn nhân, vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trước khi kết hôn vào năm 2014, cặp đôi từng có 10 năm yêu nhau. Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" mới đây, cặp đôi hé lộ bí kíp duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

img

Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải đều ít mối quan hệ bạn bè, công việc

Cả hai đều trân trọng tình cảm gia đình

Gần 20 năm bên nhau nhưng Lê Khánh thừa nhận, cô vẫn không hoàn toàn hiểu Tuấn Khải. Theo nữ diễn viên, không phụ nữ nào can đảm khẳng định mình hiểu chồng 100%. Bởi, cả hai là hai cá thể khác nhau. Nếu ai hiểu bạn đời 100% thì đã là đối phương chứ không phải mình.

Trên thực tế, Lê Khánh vẫn mỗi ngày cố gắng hiểu người bạn đời của mình nhiều hơn, dung hòa nhiều hơn để những bất đồng của cả hai ngày càng ít lại, nhiều nụ cười hơn. Hai vợ chồng cũng có điểm hòa hợp là đều trân trọng tình cảm gia đình. Điều đó giúp cả hai có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Cô tự hào rằng gia đình mình ít khi có xung đột. Hiện tại, ba mẹ chồng của Lê Khánh ở dưới quê đã lên sống chung với hai vợ chồng, với mẹ ruột của cô. Thông thường, đại gia đình sống chung dễ nảy sinh những xung đột, va chạm. Nhưng đến thời điểm này, gia đình Lê Khánh vẫn chưa xảy ra chuyện gì.

img

Trong gia đình, Tuấn Khải là người nắm giữ tài chính, chi tiêu

Dù có những điểm tương đồng trong tính cách và mối quan hệ nhưng trong công việc, vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải lại có những điểm riêng. Ngoài làm nghệ thuật, cặp đôi còn kinh doanh.

Lê Khánh cho biết, việc chi tiêu tiền bạc đều do Tuấn Khải giữ và chi tiêu. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi thường, người vợ hay nắm giữ tài chính trong nhà. Theo lý giải của diễn viên sinh năm 1981, bản thân cô không quen quán xuyến nên để chồng làm công việc đó tốt hơn.

Nếu cãi lộn, cả hai không biết chơi với ai

Cũng trong chương trình, nữ nghệ sĩ tiết lộ những điểm giống và khác nhau của cả hai. Theo Lê Khánh, vợ chồng cô còn có điểm tương đồng là rất ít bạn bè, nên nếu gây lộn, cả hai sẽ không biết chơi với ai.

"Do đó mỗi khi có mâu thuẫn, hai vợ chồng sẽ nhanh chóng tìm cách làm lành, bằng không sẽ rất cô đơn. Đây là sự hạn chế của hai vợ chồng về mối quan hệ bạn bè và những mối quan hệ công việc. Chúng tôi đang cố gắng thay đổi, nhưng có lẽ khó vì đó là tính cách của hai vợ chồng.

Thi thoảng, anh Khải than vãn vợ không quan tâm mình cũng không đúng. Tôi chỉ tội nghiệp anh vì ít mối quan hệ, không có bạn bè đi café", Lê Khánh thổ lộ.

img

Cặp diễn viên có điểm chung là trân quý tình cảm gia đình

Bản thân cô cũng bày tỏ sự xúc động và hạnh phúc khi vì vợ, Tuấn Khải cũng thay đổi nhiều điều. Anh đã vì Lê Khánh mà bỏ hút thuốc. "Đó là sự hy sinh của người chồng dành cho mình", nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" bộc bạch.

Lê Khánh sinh năm 1981, được biết đến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như "Mùi ngò gai", "Quý bà lắm chiêu", "Cuộc chiến hoa hồng", "Cô dâu đại chiến"... Ngoài đóng phim, Lê Khánh cũng là thành viên lâu năm tại sân khấu kịch Idecaf.

Năm 2014, cô kết hôn với diễn viên Tuấn Khải - đồng nghiệp tại sân khấu kịch Idecaf cũng là bạn học chung khóa K5 của trường Cao đẳng Sân khấu, Điện ảnh TP. HCM (nay là ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM). Hiện tại, cả hai có một con chung là Tuấn Khang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.