Showbiz

Lệ Nam Top 16 Miss Universe Vietnam 2022 bị ném đá, phải xin lỗi vì sao?

27/06/2022, 15:00
image

Lệ Nam bị ném đá và phải xin lỗi vì lý do "Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual".

Mới đây, Lệ Nam bị ném đá vì cô đã có phát ngôn “Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT. Và đó là lý do". Tuy nhiên, phát ngôn này được cho là bồng bột và không chính xác.

img

Hình ảnh của Lệ Nam trong quá trình tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022

Lệ Nam đã phải lên tiếng xin lỗi về những lời chia sẻ vừa qua đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

"Sau ngày Bán kết, Lệ Nam có đọc được những bài báo có nói về Lệ Nam, trong đó có nhắc tới nhiều chuyện trước đây của mình, theo chiều hướng không tích cực và nó cũng đề cập là những câu chuyện này sẽ khiến Lệ Nam không thể tiến xa.

Vì vậy, trong vòng phỏng vấn kín, Lệ Nam nghĩ mình nên thành thật với suy nghĩ và phải chấp nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cho nên đã nói lên hết mọi thứ, kể cả những sai lầm của tuổi trẻ", cô viết.

Trong đêm Chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như cô đã dự đoán từ trước.

"Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung và diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với một người anh phóng viên, rồi dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua".

Lệ Nam cho rằng, bản thân cô còn không nghĩ mình vào Top 16, khi được gọi tên vào Top 16 đã là hạnh phúc vỡ oà rồi và bản thân Lệ Nam cũng rất thương cộng đồng LGBTQ+ đã ủng hộ mình.

img

Lệ Nam lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn gây hiểu nhầm

Cô cho hay, ngay trong chia sẻ đầu tiên dự thi của mình, cô cũng không giấu là người song tính, trong đêm Bán kết Lệ Nam cũng giới thiệu bản thân là người song tính, lúc đó cũng có sự hiện diện của ban giám khảo ở tại đó. Vì vậy, không phải vì bản thân tiết lộ là người song tính trong vòng phỏng vấn kín mà cô đã có những sai lầm từ trước đó và bản thân cũng chưa phải là một thí sinh xuất sắc so với các bạn còn lại. Còn về giới tính thì cô luôn tự hào và coi mình là một phần trong cộng đồng LGBTQ+ và Lệ Nam sẽ luôn đấu tranh và ủng hộ cộng đồng ngày càng văn minh.

"Sau đêm chung kết, tôi đã được các giám khảo chia sẻ, an ủi rất nhiều. Bản thân mình cũng biết là làm chưa tốt ở đâu, cần rút kinh nghiệm gì ở hiện tại và cố gắng như thế nào trên con đường sắp tới. Lệ Nam xin phép được xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi.

Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát. Lời cuối cùng, mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ mọi người", người đẹp nhấn mạnh.

img

Lệ Nam trong trang phục áo tắm tại cuộc thi

Trước đó, tại Đêm Chung kết, Lệ Nam đã lọt Top 16 bước vào vòng thi trình bày quan điểm cá nhân, mỗi cá nhân sẽ có 1 phút trình bày bằng tiếng Anh - Việt hoặc tiếng Việt.

Lệ Nam đã có màn hùng biện khiến nhiều khán giả bật cười pha lẫn thích thú bởi âm lượng cô phát ra lớn. Dù không bước tiếp được vào Top 10, nhưng nhiều người đánh giá kết quả này cũng vừa đẹp với Lệ Nam.

"Những nỗi đau từ bạo lực gia đình đã có lúc tôi gục ngã, tôi đau đớn. Nhưng điều quan trọng là chúng ta tìm thấy sức mạnh nội tại chính mình và vươn cao. Tôi nghĩ rằng ai trong chúng ta cũng có những cuộc chiến riêng. Nhưng hãy tin vào giá trị của bản thân, đội vương miệng chính mình. Viết tiếp trang hành trình cuộc đời bằng nhiệt huyết, bản lĩnh cá nhân. Mỗi chúng ta là hãy là chiến binh. Và hãy chiến đấu vì giấc mơ của mình", Lệ Nam hùng biện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.