Xã hội

Lệ phí dự thi, xét tuyển ĐH-CĐ là 35.000 đồng/môn

03/04/2015, 07:02

Theo thông tư về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT

55
 

Theo thông tư về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT và Bộ Tài chính ban hành, thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia với mục đích xét tuyển vào ĐH-CĐ thì nộp phí dự thi 35 nghìn đồng/môn thi và phí dự tuyển 30 nghìn đồng/hồ sơ; thí sinh thuộc diện xét tuyển thẳng vào ĐH-CĐ nộp phí 30 nghìn đồng/hồ sơ; thí sinh đăng ký tuyển sinh vào các trường tuyển sinh riêng thì nộp 30 nghìn đồng/hồ sơ (nếu đăng ký vào trường tuyển sinh riêng bằng phương thức xét tuyển).

Đối với trường tuyển sinh bằng phương thức thi tuyển, thí sinh đăng ký tuyển sinh vào các ngành năng khiếu thì nộp 35 nghìn đồng/môn thi với môn văn hóa chuyên ngành; 300 nghìn đồng/hồ sơ bao gồm tất cả các môn năng khiếu. Thí sinh đăng ký sơ tuyển vào các trường quốc phòng, an ninh thì ngoài phí dự thi, dự tuyển theo quy định chung còn phải nộp 50 nghìn đồng/hồ sơ khi đăng ký sơ tuyển.

Đối với các cụm thi do các trường ĐH chủ trì sẽ được Bộ GD&ĐT hỗ trợ một phần kinh phí tổ chức. Còn tại các cụm thi xét tốt nghiệp, các địa phương vẫn sử dụng nguồn kinh phí từ ngân sách hàng năm của địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.