Showbiz

Lê Phương đến thời "làm loạn"

28/07/2018, 21:22

Không còn là người phụ nữ cam chịu và hy sinh, Lê Phương cũng bắt đầu đứng lên giành lại hạnh phúc của mình.

RIN_0544LEPHUONG

Không còn là người phụ nữ cam chịu và hy sinh, Lê Phương cũng bắt đầu đứng lên giành lại hạnh phúc của mình trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Thời gian qua, bộ phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” gây nhiều chú ý. Những diễn viên trong phim đều trở thành chủ đề được quan tâm, trong đó có Lê Phương - nữ diễn thủ vai Hương - người phụ nữ luôn cam chịu và hy sinh vì gia đình. 

Có thể nói, Hương là vai diễn nhiều màu sắc với chiều sâu tâm lý khá phức tạp. Hương là người phụ nữ không được mẹ ruột yêu thương, bị mẹ chồng áp đảo, chồng phụ bạc… Nhưng cô cũng đang “làm loạn” khi bắt đầu dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình, bằng cách này hay cách khác. Đó là một người phụ nữ vừa yếu đuối, vừa mạnh mẽ, vừa đáng thương nhưng cũng khiến khán giả “nóng lòng” bởi sự chịu đựng của mình.

RIN_0057LEPHUONG

Với sự dày dạn kinh nghiệm, Lê Phương có màn hóa thân “khá ngọt” cho vai diễn này. 

RIN_0107LEPHUONG

Nữ diễn viên biến hóa hình ảnh, tính cách lẫn tâm lý nhân vật, khai thác mình để làm nổi bật cá tính riêng bên dàn diễn viên cũng dày dạn kinh nghiệm như: NSƯT Minh Đức, NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Mai Huỳnh, Hoàng Anh… 

RIN_0244LEPHUONG

Cô để lại dấu ấn với lối diễn chân thật, nhiều cảm xúc, khiến khán giả đồng cảm, khóc cười cùng những cảm xúc của mình.

RIN_0016LEPHUONG

Lê Phương từng tâm sự, nhân vật Hương trong "Gạo nếp gạo tẻ" lại gần như được viết riêng cho cô. Khác chăng là ngoài đời, cô được mẹ yêu thương. 

RIN_0440LEPHUONG

Cả cô và nhân vật đều có cuộc sống hôn nhân gặp nhiều bất hạnh. Do đó khi vào vai Hương, cô cảm thấy như phần nào trút được nỗi lòng đã kìm nén từ lâu.

RIN_0277LEPHUONG

Trong phim, có một phân đoạn Hương một mình ngồi bối rối trong phòng, đau đớn và bất lực chỉ biết khóc. Thậm chí, Hương cũng đã hạ thấp mình, gạt bỏ lòng tự trọng của bản thân để cố giữ chồng, giữ cha cho con. 

RIN_0608LEPHUONG

"Tôi cũng từng làm giống như Hương để cố níu hạnh phúc. Làm mọi cách, thử mọi điều, nhưng cuối cùng tôi vẫn thất bại", Lê Phương tâm sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.