Âm nhạc

Lệ Quyên huy động hàng trăm tấn phụ kiện và chi 30 tỷ đồng cho show diễn

24/10/2019, 14:38
image

Lệ Quyên huy động hàng trăm tấn phụ kiện chỉ để phục vụ quay teaser và 30 tỷ đồng cho Q show 2 của mình.

img
Lệ Quyên khoe hình ảnh quyền lực, quyến rũ (Ảnh: Thị Nhàn)

Lệ Quyên vừa gây chú ý khi tung teaser chính thức để phục vụ cho show diễn Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Trong teaser có thời lượng gần 2 phút, Lệ Quyên mang tới hình ảnh khác lạ, quyền lực và quyến rũ trong hình tượng một “nữ hoàng”.

Đây vốn là danh xưng mà truyền thông ưu ái gọi cô là "nữ hoàng Bolero" và hình ảnh quen thuộc của Lệ Quyên là hình tượng đằm thắm, mặn mà.

Bối cảnh trong teaser ngoài màu vàng chủ đạo, thì tất cả các chi tiết như bộ bàn ăn, chiếc ly, cho tới vương miện và thảm hoa, đều được đầu tư kỹ lưỡng. Các dụng cụ, đồ đạc đều được chau chuốt tỉ mỉ, mà vàng đắt đỏ, cho thấy Lệ Quyên "nhà không có gì ngoài điều kiện".

Được biết, khối lượng đạo cụ chuẩn bị tại trường quay để phục vụ cho teaser được cả ê-kíp hàng trăm người phải vận chuyển và sắp xếp suốt 2 ngày đêm, với khối cân nặng lên tới hàng trăm tấn. Đây cũng là teaser khiến Lệ Quyên hao tổn rất nhiều sức lực, cô phải làm việc suốt 24h không ngủ.

Có thể thấy, với liveshow đặc biệt kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, chỉ riêng teaser đã được Lệ Quyên đầu tư mạnh, cho thấy sự "chịu chơi" của nữ ca sĩ trong liveshow lần này. Được biết, Q Show 2 sẽ có mức kinh phí đầu tư khủng lên tới 30 tỷ đồng.

Theo Lệ Quyên, cô phải nỗ lực rèn luyện sức khỏe vì mong muốn của nữ ca sĩ là hát liên tiếp 60 mươi ca khúc, liên tục trong 2 ngày liveshow sẽ diễn ra vào tháng 12 mà không có khách mời.

Ở tuổi 38, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu biệt thự triệu đô, xe hơi hạng sang đắt đỏ, đồ hiệu và cuộc sống giàu sang thượng lưu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.