Showbiz

Lệ Quyên: Kết cục của người thứ ba không bao giờ tốt đẹp

27/07/2019, 10:37

Ca sĩ Lệ Quyên cho rằng, khi nhận ra mình là người thứ ba trong một mối tình thì cách tốt nhất hãy dừng lại.

img
Á quân The Face Việt Nam Tường Linh.

Được biết đến với danh hiệu Á quân The Face và tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu sắc đẹp Châu Á, Hoa hậu liên tục địa... có nhan sắc xinh đẹp nhưng con đường tình duyên của Tường Linh lại lận đận. Trong tập 15 của chương trình Người ấy là ai, người đẹp thừa nhận cô không may mắn như nhiều người.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Tường Linh cho biết, cô và bạn trai cũ quen nhau thời gian khá dài. Cô tin tưởng anh như một người yêu, một người anh, một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Và khi cả hai tưởng chừng không thể xa cách, thì thật chua xót cô biết anh đã có vợ.

"Em đã từng rất ghét người thứ ba. Đối với em khi ai theo đuổi mình thì em sẽ tìm hiểu người ta đã có mối tình chưa. Nhưng mà đến với anh này thì em không biết điều đó vì ảnh còn rất trẻ, và anh cũng nói với em là ảnh không có ai. Em phát hiện ảnh có vợ trong một lần lướt facebook", người đẹp ngậm ngùi. Và sau đó, Tường Linh đã quyết định dừng lại.

Nói ra về câu chuyện này, theo Tường Linh, cô muốn kể câu chuyện này với những ai đó giống mình. Cô muốn mọi người hãy chiến thắng số phận, vì số phận và định mệnh là những thứ mình không lựa chọn được, nhưng có thể lựa chọn cách giải quyết tốt nhất và đúng nhất.

img
Ca sĩ Lệ Quyên cho rằng, không phải ai cũng đủ bản lĩnh để không lao vào khi biết mình là người thứ ba.

Trước câu chuyện của Tường Linh, ca sĩ Lệ Quyên tự nhận mình là người có kinh nghiệm nhất. Cô khuyên đàn em: "Nhận ra sự thật phũ phàng mình là người thứ ba sẽ không dễ dàng chấp nhận từ bỏ bởi vì quá yêu. Có những người sẽ lao theo và sai hoài. Linh còn rất trẻ và bản lĩnh để nhìn nhận điều đó. Kết cục của người thứ ba không bao giờ tốt đẹp. Tốt nhất là mình nên thận trọng từ phút ban đầu. Khi mình trao yêu thương cho ai đó thì mình phải tìm hiểu kỹ càng”.

Trong khi đó, hoa hậu Hương Giang tỏ ra nể phục Tường Linh. Hương Giang cho biết, nhiều khán giả vẫn nghĩ giới showbiz có nhiều người gắn với từ người thứ 3. Đây là điều rất nhạy cảm. Cô cảm ơn Tường Linh vì đã dám chia sẻ câu chuyện để mọi người thấy những nghệ sĩ cũng có sự tỉnh táo để họ dừng lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.