Showbiz

Lệ Quyên: Từng đi hát 5-6 đêm để mua chiếc đầm

04/02/2017, 20:22
image

Lệ Quyên từng phải đi hát 5-6 đêm để mua được chiếc đầm do bạn thân thiết kế.

_MG_8932

Lệ Quyên từng phải đi hát 5-6 đêm để mua được chiếc đầm do bạn thân thiết kế.

Mới đây, Lệ Quyên tổ chức một đêm nhạc riêng của mình với những tình khúc nhạc sĩ Lam Phương. Trong bộ đầm xanh lộng lẫy khoe vóc dáng thon thả, giọng hát của "Để nhớ một thời ta đã yêu" mang đến những cảm xúc nồng nàn trong đêm nhạc qua giọng hát nồng nàn như đang trút niềm tâm sự.

"Nữ hoàng phòng trà" tâm sự, cô từng phải đi hát với cát-xê 500 ngàn một đêm, và phải hát đến 5 – 6 đêm mới mua được một chiếc đầm của một nhà thiết kế là bạn thân của cô là Hoàng Hải. Đến tận hôm nay, cả hai vẫn gắn bó thân thiết với nhau từ công việc đến cuộc sống đời thường. Những dấu ấn thời trang của Lệ Quyên cũng gắn bó đa phần cùng NTK Hoàng Hải

_MG_9051

Lệ Quyên và bạn thân là NTK Hoàng Hải.

Có thể nói, để đi được tới danh hiệu "nữ hoàng phòng trà" và có vị trí trong showbiz Việt như hiện nay, Lệ Quyên đã trải qua nhiều khó khăn với những đêm đi hát vài chục nghìn tại các hội chợ, tỉnh lẻ với sân khấu là khung xe tải. Còn hiện tại, cô là ca sĩ phòng trà có cát-sê cao nhất nhì showbiz Việt với mức giá 5 - 7.000 USD. Thậm chí có lần, vì muốn từ chối lời mời đi hát đám cưới, cô đã hét giá 15.000 USD, tức khoảng 315 triệu đồng nhưng vẫn được đồng ý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.