An ninh hình sự

Lễ tân giao chìa khoá cho trộm, khách mất 300 triệu đồng

05/09/2016, 18:17
image

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc mất tài sản tại khách sạn ở quận Sơn Trà.

le-tan-bat-can-khach-mat-hon-300-trieu-tai-khach-s
Hình ảnh người đàn ông nhận chìa khóa phòng anh Hà tại lễ tân được camera ghi lại

Theo ông Trần Chí Cường, vụ việc xảy ra tại khách sạn Golden Sea 3 (đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà). Thanh tra Sở Du lịch đã làm việc với khách sạn và chuyển hồ sơ cho công an địa phương điều tra.

Trước đó ngày 1/9, gia đình anh Phan Mạnh Hà (khách du lịch Hà Nội) vào thuê phòng 706 của khách sạn trên. Đến khoảng 17h15 chiều ngày 3/9, anh Hà cùng vợ đi tắm biển thì xảy ra vụ mất tài sản.

“Chúng tôi gửi chìa khóa ở quầy lễ tân trước khi ra ngoài. Vợ tôi còn nhắc nhân viên lễ tân về việc phòng có nhiều tài sản, không được giao chìa khóa cho ai khác. Sau đó chúng tôi đi tắm biển. Đến 18h quay về khách sạn, lễ tân báo đã giao chìa khóa cho người khác" – anh Hà kể.

Vợ chồng anh Hà lên phòng thì phát hiện cửa không khóa. Kẻ gian đã lấy đi 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Samsung, 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu, 10 triệu đồng tiền mặt trong ví... Tổng giá trị tài sản bị mất cắp tối khoảng hơn 300 triệu đồng. Riêng điện thoại Vertu có giá 12.000 USD.

Anh Hà cho biết, sau khi phát hiện vụ việc, phía khách sạn không hợp tác để trình báo cho công an. Đến hơn 20h cùng ngày, khi Thanh tra Sở Du lịch xuất hiện, phía khách sạn mới báo cho công an phường Phước Mỹ.

Trích xuất hình ảnh từ camera, cơ quan chức năng phát hiện có 1 người đàn ông nhận chìa khóa phòng 706 từ lễ tân rồi lên phòng. Một lát sau, người này xuống quầy lễ tân trong bộ quần áo của anh Hà rồi trả chìa khóa bỏ đi.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm clip Hai cô gái xinh đẹp ăn trộm kẹo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.