Showbiz

Lê Thiện Hiếu làm "Tiễn Covid": Bộ Y tế “lấn sân” showbiz thành công

17/04/2020, 11:11
image

MV "Tiễn Covid" của Lê Thiện Hiếu nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

img
Lê Thiện Hiếu kết hợp cùng Bộ Y tế ra mắt MV "Tiễn Covid" phiên bản hoạt hình sinh động

Sau "Ghen Cô Vy" do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác kết hợp cùng Min và Erik, tới lượt Lê Thiện Hiếu kết hợp cùng Bộ Y tế thực hiện MV mang tên "Tiễn Covid". Vẫn là MV phiên bản hoạt hình, sản phẩm của giọng ca chuyển giới nhận được nhiều lời khen về sự đáng yêu.

Bản hoạt hình mô tả những hình ảnh quen thuộc, là các hành động để phòng chống COVID-19 như rửa tay, đeo khẩu trang, tránh tụ tập nơi đông người… hay giãn cách xã hội nhằm hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh. Hình ảnh được thể hiện mang màu sắc tươi sáng, dễ thương và dễ phổ cập tới nhiều đối tượng khán giả.

Bài hát chủ đề là thể loại Reggae pha trộn pop, nhạc điện tử bắt tai, với giai điệu và cách triển khai mang đậm chất Lê Thiện Hiếu. Nghe ca khúc, khán giả dễ liên tưởng tới bản hit "Ông bà anh" từng nổi đình đám một thời của giọng ca chuyển giới.

Ngay khi ra mắt, MV nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Mới ra mắt chưa đầy 3 ngày, sản phẩm mới của Lê Thiện Hiếu thu hút hơn 14.000 lượt xem với nhiều bình luận hưởng ứng. "Thông điệp ý nghĩa và cách truyền đạt hay. Bài hát tuyệt vời", "Nhạc của Hiếu nghe dễ thương, dễ hát, bắt tai", "Hay ho và đáng yêu"... là những bình luận của khán giả.

Đặc biệt, có ý kiến dí dỏm: "Công nhận Bộ Y tế tham gia showbiz thành công thật" nhận được nhiều hưởng ứng. Có thể nói với những ca khúc mà Bộ Y tế kết hợp cùng các ca, nhạc sĩ của showbiz thời gian qua, từ "Ghen Cô Vy" tới "Tiễn Covid" đều mang lại những hiệu ứng và hiệu quả đáng bất ngờ so với một bài hát cổ động.

"Tiễn Covid" là ca khúc do Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế), Báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp với Lê Thiện Hiếu thực hiện, nhằm tuyên truyền, động viên tinh thần chống dịch của toàn dân và các cấp, các ngành. Ca khúc nằm trong chương trình truyền thông phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế, góp phần vận động người dân nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.