Showbiz

Lê Thiện Hiếu lần đầu khóc nức nở trên sóng truyền hình

10/05/2018, 09:05
image

Nghe những tâm sự của chị gái về mình, Lê Thiệu Hiếu đã không kìm được cảm xúc mà rơi nước mắt lã chã.

hieu2

Nghe những tâm sự của chị gái về mình, Lê Thiệu Hiếu đã không kìm được cảm xúc mà rơi nước mắt lã chã.

Mới đây, xuất hiện trong tập 64 của chương trình "Người kết nối", Lê Thiện Hiếu đã khiến người xem xúc động khi anh không kìm được những giọt nước mắt trước những lời tâm sự của chị gái mình. 

Lê Thiện Hiếu sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Anh phải tự đi làm nuôi bản thân khi lên thành phố. Từ đi làm ở siêu thị, đi hát quán cafe... Chị gái của Lê Thiện Hiếu cho biết, từ nhỏ Hiếu đã bộc lộ giới tính của mình. Cậu không bao giờ thích chụp ảnh công chúa mà chỉ thích chụp ảnh như nam nhi.

"Lần mẹ mới mất, Hiếu không bao giờ tỏ ra buồn phiền, vẫn cố tỏ ra thoải mái và rất bình thường. Nhưng có một ngày về nhà, chị thấy trên bàn học của Hiếu có nhiều bức tranh do em vẽ. Đặc biệt là bức tranh một người bên nấm mộ, xung quanh toàn một màu đen. Lúc này, mình thực sự rất sốc", chị gái của Lê Thiện Hiếu nghẹn ngào.

Bức tranh cho thấy sự sâu thẳm trong tâm hồn những trăn trở không thể giải tỏa được của Lê Thiện Hiếu. Bản thân chị cảm thấy rất thương em vì những trắc trở, khó khăn và sự cô đơn mà một mình giọng ca Ông bà anh phải chịu đựng từ khi rất bé.

"Trong giai đoạn cần sự quan tâm của một đứa bé bình thường, đằng này Hiếu còn mất mẹ và có những trắc trở về giới tính. Những gì em tôi trải qua từ lúc mẹ mất đến tận bây giờ thật sự quá lớn", chị nói.

Cha của giọng ca "Ông bà anh" cũng tâm sự, thời điểm ấy, ông vẫn coi Hiếu như một đứa con gái nên không tâm sự, gần gũi được với con như vợ mình. Cũng vì thế, ông thừa nhận mình chưa hiểu hết được nội tâm của con nên khi biết được những điều sâu thẳm trong con, ông chỉ thấy thương con nhiều hơn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.