Showbiz

Lê Thúy: Sợ vợ bị tổn thương, chồng "xù lông" bảo vệ tôi

08/03/2021, 11:02

Theo cựu người mẫu Lê Thúy, ông xã Đỗ An luôn bênh vực và bảo vệ cô trước những luồng dư luận tiêu cực.

tốimg

Đỗ An và Lê Thúy đã kết hôn 6 năm

Lê Thúy không chỉ là người mẫu nổi tiếng, từng sải bước trên nhiều sàn diễn lớn. Cô kết hôn cùng Đỗ An - một diễn viên điển trai kiêm giám đốc mỹ thuật, đảm nhận nhiều dự án quảng cáo. Sau khi cưới, Lê Thúy dần hạn chế tham gia showbiz và hiện tại, cô đã rút khỏi showbiz để tập trung lo cho công việc kinh doanh, hỗ trợ chồng.

Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", Lê Thúy đã thổ lộ về người bạn đời và cuộc sống hôn nhân của mình. Cô cho biết thời điểm lấy Đỗ An, có rất nhiều luồng dư luận hướng về cô và thắc mắc, tại sao một người xấu xí, gồ ghề như cô lại lấy một người chồng đẹp trai như thế.

"Cảm thấy tôi bị tổn thương, chồng tôi đã xù lông bảo vệ gia đình, bảo vệ bố mẹ hai bên, sợ gia đình sẽ buồn. Đến bây giờ cũng vậy, ai nói gì không đúng về tôi, kể cả ở ngoài hay trong gia đình, chồng cũng luôn bảo vệ tôi", chân dài gốc Quảng Bình tâm sự.

Cuộc sống không chỉ có những phút giây hạnh phúc. Cùng đối mặt với những sóng gió làm cho các cặp đôi hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Lê Thúy tiết lộ bản thân cô từng thề sẽ không lấy chồng, nhưng khi gặp Đỗ An lại quyết định làm đám cưới vì nhận ra, anh là người đàn ông có trách nhiệm.

img

Trong khi đó, Đỗ An dành lời khen cho Lê Thúy khi cho biết cô là người khá trầm và nữ tính. Điểm ấn tượng thu hút anh ngay lần đầu tiên gặp gỡ chính là chiều cao đặc biệt của nữ người mẫu. Theo Đỗ An, cưới Lê Thúy về làm vợ vì "nếu cưới về thì mai mốt con mình sẽ cao, không như mình trước đây".

Sáu năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi trở nên muôn màu sắc, nhất là khi cả hai thường có những sở thích, thói quen trái ngược nhau trong cuộc sống. Đỗ An tự nhận mình là một người thích đùa nhưng Lê Thúy lại khá nghiêm túc.

Đặc biệt, nam diễn viên tố vợ từ ngày về chung nhà, Lê Thúy đã thay đổi 180 độ không còn như xưa. Nếu như trước đây, cô ít nói và nhỏ nhẹ thì sau khi kết hôn, mọi thứ hoàn toàn khác biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.