Bên lề

Lê Trung Hiếu tố bị cầu thủ SLNA đấm gãy sống mũi

05/02/2017, 16:14
image

Trên trang cá nhân, cầu thủ Lê Trung Hiếu tố bị một cầu thủ SLNA đấm gãy sống mũi ở Cúp Quốc gia 2017.

le-trung-hieu-vo-mui1

Trung Hiếu bị đấm lõm hẳn sống mũi vào trong.

Trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 4/2 trên sân vận động Vinh giữa 2 đội bóng SLNA vs Đắk Lắk, một cầu thủ của đội tuyển mang áo số 22 của đội khách bị tiền đạo Hồ Phúc Tịnh đấm gãy sống mũi và phải mổ phẫu thuật vào ngày hôm nay 5/2.

Theo đó, sự cố xảy ra ở phút 72 khi Lê Trung Hiếu và Hồ Phúc Tịnh đối đầu nhau trong tình huống không bóng. Lúc này, Phúc Tịnh thẳng tay đấm vào mặt Trung Hiếu khiến hậu vệ này đổ vật xuống đau đớn. Sau đó, Trung Hiếu phải rời sân ngay lập tức, còn trọng tài Ngô Quốc Hưng thì xua tay cho qua, bất chấp phản đối quyết liệt của đội khách Đắk Lắk. 

le_trung_hieu_24241

Lê Trung Hiếu chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân Facebook.

Ngay sau đó, Lê Trung Hiếu sau đó được đưa vào bệnh viện khám và các bác sỹ cho biết anh bị gãy sống mũi. Theo như chia sẻ của Trung Hiếu trên Bongdanet, anh cho biết: "Thà đá mạnh mẽ mà chẳng may làm chấn thương thì không nói, đây cố ý đấm thẳng mặt...".

“Do tình huống diễn ra nhanh nên anh không dám khẳng định cầu thủ nào đấm gãy sống mũi mình”, Lê Trung Hiếu chia sẻ trên báo CAND.

Được biết, Trung Hiếu là cầu thủ có chuyên môn tốt của HAGL mùa 2015, nhưng mùa 2016 anh lại bị chấn thương và phải nghỉ. Ở mùa giải 2017, Trung Hiếu được cho Đắk Lắk mượn để thi đấu lấy lại cảm giác. Điều khiển trận đấu trên là trọng tài Ngô Quốc Hưng và hai trợ lý Nguyễn Anh Đức, Huỳnh Quốc Long.

Hiện phía BTC giải vẫn chưa công bố băng hình trận đấu này. Vì vậy, vẫn chưa có cơ sở xác định Lê Trung Hiếu có thật sự bị xâm phạm thân thể hay không và ai là thủ phạm chính. Nếu băng hình chứng minh lời tố cáo của tiền đạo này là đúng, chắc chắn BTC giải và Ban Kỷ luật VFF sẽ vào cuộc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.