Showbiz

Lee Kwang Soo sợ ghi hình "Running Man" sau tin tức hẹn hò

12/01/2019, 22:07

Lee Kwang Soo sợ ghi hình "Running Man" vì sẽ bị các thành viên tra hỏi về tin hẹn hò.

img
"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo

Ngày 7/1, chương trình Running Man đã có buổi ghi hình đầu tiên kể từ sau khi tin tức Lee Kwang Soo và nữ diễn viên Lee Sun Bin xác nhận đang hẹn hò. Trong buổi ghi hình, một cuộc họp báo đột xuất đã được tổ chức. Các thành viên trong chương trình đã "vùi dập" Lee Kwang Soo bằng vô số câu hỏi.

Chàng diễn viên được mệnh danh "Hoàng tử Châu Á" đã phải dặn các đồng nghiệp: "Hãy từng người một hỏi thôi". Anh cũng thẳng thắn chia sẻ: "Điều tôi sợ nhất sau tin tức hẹn hò là thứ 2 sắp tới". Nguyên do bởi thứ 2 chính là ngày ghi hình của "Running Man".

img
Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk đã đặt cho Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin biệt danh "Cặp đôi Lee - Lee". Anh còn trêu đồng nghiệp: "Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin! Yêu thương mãi mãi. Cặp đôi duy nhất có thể đối đầu với Lee - Lee Couple là Song Song Couple (vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo)!

Vào cuối tháng 12/2018, đại diện của Lee Kwang Soo chính thức xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với diễn viên Lee Sun Bin. Cặp đôi lần đầu gặp nhau trong chương trình "Running Man" vào tháng 9/2016, và đã hẹn hò được 5 tháng. Cả hai hiện vẫn thường xuyên gặp gỡ khi có thời gian và thoải mái giới thiệu nhau với bạn bè của mình. 

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, được người hâm mộ đặt biệt danh "Hoàng tử Châu Á". Anh biết đến qua các vai diễn hài trong nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Running Man". Nam diễn viên được yêu thích với sự hài hước, ngố tàu nhưng đôi lúc không kém phần ma mãnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.