Showbiz

Lee Min Ho xuất ngũ, trở lại dự án mới lọt ngay top 1 trending

29/02/2020, 08:39
image

Lee Min Ho trở lại với dự án mới "Quân vương bất diệt" nhận được nhiều trông đợi từ fan.

img
Lee Min Ho trở lại truyền hình sau 4 năm

Ngày 28/2, đoạn teaser đầu tiên của bộ phim “The King: The Eternal Monarch” (Quân vương bất diệt) vừa chính thức được tung ra. Đoạn teaser dài 30s đã phần nào khắc họa hình tượng mà chàng mỹ nam sinh năm 1987 đảm nhận.

Trong đoạn teaser 30s, các góc quay chủ yếu tập trung vào nhân vật do Lee Min Ho thể hiện. Diễn viên họ Lee khiến người xem mê mẩn với những góc nghiêng thần thánh khoe vẻ điển trai và ánh nhìn lạnh lùng đến "lụi tim". Trong bộ phim lần này, nam diễn viên vào vai Hoàng đế Lee Goon. Chính anh cũng giới thiệu về bản thân mình: "Ta là Hoàng đế của Đế quốc Đại Hàn, tên ta là Lee Goon”.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng ra mắt, teaser phim mới của Lee Min Ho đã lọt top 1 trending trên thanh công cụ tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc Naver.

img

"Quân vương bất diệt" là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Lee Min Ho kể từ sau khi anh xuất ngũ, cũng như sau bộ phim Huyền thoại biển xanh vào năm 2016. Trong bộ phim lần này, chàng mỹ nam sẽ hợp tác cùng bạn diễn Kim Go Eun.

Trước đó, NSX hé lộ nội dung phim xoay quanh đề tài về thế giới song song. Giữa thời điểm căng não của một vị vua xứ Kim Chi đang cố ngăn ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người, thì cùng lúc thế lực hắc ám cũng tìm đường mở ra được một thế giới ở chiều không gian hiện đại.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2020, và là một tác phẩm mới của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook - người từng chắp bút làm nên những tác phẩm ấn tượng như "Phẩm chất quý ông", "Khu vườn bí mật", "Yêu tinh", "Hậu duệ mặt trời"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.