Quốc tế

Lee Nguyễn quyết dứt tình với MLS, sẽ trở lại V.League thi đấu?

05/02/2018, 13:39

Tiền vệ gốc Việt đã gửi thư lên BLĐ New England Revolution đề nghị trả phí chấm dứt hợp đồng để ra đi.

lee-nguyen

Lee Nguyễn quyết dứt tình với MLS, sẽ trở lại V.League thi đấu?

Mùa giải 2017, Lee Nguyễn có 11 bàn thắng và 15 đường kiến tạo, được xem là một trong những cầu thủ giá trị nhất MLS. Anh là một trong bốn cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo từ 10 bàn trở lên.

Mới đây, Lee Nguyễn đã gửi thư gửi đến ban lãnh đạo New England Revolution đề nghị trả phí chấm dứt hợp đồng để ra đi.  Trong thư Lee Nguyễn nói rõ sự bức xúc về mức đãi ngộ anh đang nhận tại CLB này.

Cầu thủ gốc Việt cho biết “khó khăn khi nhiều cầu thủ tại New England Revolution và MLS được thưởng năm này qua năm khác dù màn trình diễn không bằng anh. Lee Nguyễn cũng hy vọng mọi thứ có thể diễn ra theo cách “đôi bên cùng có lợi”.

ESPN cho biết cầu thủ này đã ba lần đòi ra đi nhưng New England Revolution đều từ chối. Do vậy, Lee Nguyễn quyết định không tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Lee Nguyễn không giấu diếm nguyên nhân khiến anh bức xúc (không được tăng lương dù có đóng góp lớn cho đội) nhưng tiền vệ gốc Việt này cũng không chỉ đe dọa suông mà thực sự muốn ra đi.

Lee Nguyễn đang ở năm thứ ba trong hợp đồng năm năm và đáng ra phải được tăng lương gấp đôi. Anh hiện hưởng mức lương 500.000 đôla mỗi năm, một mức rất thấp so với đóng góp của anh và so với mặt bằng chung của MLS.

Hiện Chicago Fire, Montreal Impact, New York Red Bulls, Philadelphia Union, Colorado Rapids đều đang quan tâm tới tiền vệ này. Ngoài ra, các CLB Việt Nam như Thanh Hóa, CLB TP HCM thời gian qua đang chi mạnh để tăng cường lực lượng. Những đội bóng này cũng có khả năng đưa Lee Nguyễn trở về Việt Nam chơi bóng. Vì thế, việc New England đe dọa phạt Lee Nguyễn càng khiến khả năng tiền vệ này trở lại Việt Nam lớn hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.