Showbiz

Lee Sun Bin từng nói gì về Lee Kwang Soo trong quá khứ?

01/01/2019, 09:52

Lee Sun Bin từng không ít lần thừa nhận có tình cảm với Lee Kwang Soo.

ksljpg

Lee Sun Bin từng không ít lần thừa nhận có tình cảm với Lee Kwang Soo khi tham gia các chương trình truyền hình.

Ngày 31/12, chàng "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo nổi tiếng của chương trình Running Man chính thức thừa nhận hẹn hò được 5 tháng với nữ diễn viên Lee Sun Bin. Cặp đôi quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình Running Man.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tìm ra những lời chia sẻ về Lee Kwang Soo của Lee Sun Bin khi tham gia các chương trình trước đây. Trong tập chương trình "Radio Star" phát sóng vào ngày 31/8 năm 2016, Lee Sun Bin đã thừa nhận Lee Kwang Soo là mẫu người lý tưởng của mình. Cô nói: "Phong cách hẹn hò của tôi rất năng động, vì vậy tôi nghĩ tiền bối Lee Kwang Soo sẽ là người tuyệt vời, hoàn hảo cho tôi".

Vào tháng 9/2016, Lee Sun Bin đã làm khách mời trong chương trình "Running Man". Cô lại một lần nữa thể hiện tình cảm của mình dành cho Lee Kwang Soo. Vào tháng 10/2016, trong chương trình Kim Chang Yeol"s Old School, Lee Sun Bin chia sẻ về Lee Kwang Soo: "Anh ấy rất vui tính. Tôi nghe nói anh ấy thực sự trầm hơn nhưng tôi cũng thích điều đó. Tôi là một người hâm mộ của anh ấy".

screenshot-2018-12-31-at-31706-pmpng

 

Vào tháng 7/2017, khi một lần nữ làm khách mời trong chương trình Running Man, Lee Sun Bin tiếp tục bị hỏi về tình cảm dành cho chàng "hươu cao cổ". Khi MC Yoo Jae Suk hỏi liệu tình cảm của cô với Lee Kwang Soo có còn như cũ không, nữ diễn viên không ngần ngại đáp ngay: "Tất nhiên rồi".

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Anh được yêu thích bởi hình tượng hài hước, duyên dáng và ngây ngô. Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như: Confession, Thần lửa Jung-ji, Dear My Friends... 

Lee Sun Bin sinh năm 1994, được ví là "bản sao của Song Hye Kyo". Cô nổi tiếng  sau khi góp mặt trong chương trình I can see your voice. Lee Sun Bin cũng từng tham gia nhiều dự án điện ảnh như: Madame AntoineSquad 38 và các show truyền hình như Radio StarLaw of the JungleRunning Man...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.